กรองการค้นหา
ประเภท

โกดังให้เช่า หนองบอนแดง บ้านบึง ชลบุรี ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น

  • โกดังให้เช่า
  • ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น
พบ 1 ประกาศโกดังให้เช่าราคาถูก ในช่วงราคา 1 หมื่น ถึง 2 หมื่น บาท/เดือน
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
โรงงาน / โกดัง - ขายโรงงานใหม่ชลบุรี บ้านบึง พื้นที่อุตสาหกรรมบ้านบึง
ขายโรงงานใหม่ชลบุรี บ้านบึง พื้นที่อุตสาหกรรมบ้านบึง
หนองบอนแดง, บ้านบึง, ชลบุรี
ขาย: 22,000,000 บาท
ให้เช่า: 17,000 บาท/เดือน
โรงงาน 1280 ตรม เนื้อที่ 2-2-51ไร่ มีรั้วรอบโรงงาน ออฟฟิศ 4 5 ม. 2ห้อง ห้องน้ำ 4 ห้อง ไฟฟ้่า250 kva ขาย23,000,000 บาท ค่าโอนคนละครึ่ง โรงงานสูง 10 เมตร เสากลาง ...
  • เจ้าของขายเอง
1 เดือน

โกดังให้เช่า ต.หนองบอนแดง อ.บ้านบึง ชลบุรี มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาโกดังให้เช่า ต.หนองบอนแดง อ.บ้านบึง ชลบุรี เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาโกดังให้เช่า สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาโกดังให้เช่า ต.หนองบอนแดง อ.บ้านบึง ชลบุรี ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคามากกว่า 20,000 บาท/เดือน จำนวน 16 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาตั้งแต่ 10,000 ถึง 20,000 บาท/เดือน จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศโกดังให้เช่า ต.หนองบอนแดง อ.บ้านบึง ชลบุรี ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปโกดังให้เช่า ต.หนองบอนแดง อ.บ้านบึง ชลบุรี

ข้อมูลประกาศโกดังให้เช่า ต.หนองบอนแดง อ.บ้านบึง ชลบุรี บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ โกดังให้เช่า จำนวนทั้งหมด 17 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 13 ส.ค. 67 โดยภาพรวมการ โกดังให้เช่า ต.หนองบอนแดง อ.บ้านบึง ชลบุรี ราคาให้เช่า ราคาถูกที่สุด 17,000 บาท/เดือน แพงที่สุด 675,000 บาท/เดือน , ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 200 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 4 ไร่ โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลบ้านบึง จำนวน 22 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลหนองบอนแดง จำนวน 17 ประกาศ, ตำบลหนองไผ่แก้ว จำนวน 13 ประกาศ, ตำบลมาบไผ่ จำนวน 9 ประกาศ, ตำบลหนองอิรุณ จำนวน 5 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ โกดังให้เช่า ต.หนองบอนแดง อ.บ้านบึง ชลบุรี ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ โกดังให้เช่าหนองบอนแดง บ้านบึง ชลบุรี จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ โกดังให้เช่าหนองบอนแดง บ้านบึง ชลบุรี เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ หนองบอนแดง บ้านบึง ชลบุรี ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ หนองบอนแดง บ้านบึง ชลบุรี

ค้นตามช่วงราคา