กรองการค้นหา
ประเภท

โกดังให้เช่า ปากเกร็ด ปากเกร็ด นนทบุรี ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น

  • โกดังให้เช่า
  • ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น
พบ 2 ประกาศโกดังให้เช่าราคาถูก ในช่วงราคา 1 หมื่น ถึง 2 หมื่น บาท/เดือน
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ให้เช่าโรงงาน / โกดัง - โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า ขนาดเล็ก ถนนแจ้งวัฒน่ะ เมืองทองธานี ติดต่อ คุณน้อง
โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า ขนาดเล็ก ถนนแจ้งวัฒน่ะ เมืองทองธานี ติดต่อ คุณน้อง
ปากเกร็ด, ปากเกร็ด, นนทบุรี
ให้เช่า: 15,000 บาท/เดือน
โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า ขนาดเล็ก ถนนแจ้งวัฒน่ะ เมืองทองธานี คุณน้อง โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า ขนาดเล็ก ถนนแจ้งวัฒน่ะ ใกล้เมืองทองธานี ขนาดพื้นที่ 96 ตารางเม...
4 เดือน
ให้เช่าโรงงาน / โกดัง - เช่าโกดัง โรงงานขนาดเล็กให้เช่า ห้องน้ำในตัว ใกล้เมืองทองธานี แจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด
เช่าโกดัง โรงงานขนาดเล็กให้เช่า ห้องน้ำในตัว ใกล้เมืองทองธานี แจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด
ปากเกร็ด, ปากเกร็ด, นนทบุรี
ให้เช่า: 19,500 บาท/เดือน
โกดัง โรงงานขนาดเล็กให้เช่า ห้องน้ำในตัว ใกล้เมืองทองธานี แจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด รายละเอียด -โกดังขนาด 134 ตารางเมตร ห้องน้ำในตัว -ประตูกว้าง 3.4 เมตร สูง 3.5 เมตร ...
  • ติดถนน
4 เดือน

โกดังให้เช่า ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด นนทบุรี มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาโกดังให้เช่า ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด นนทบุรี เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาโกดังให้เช่า สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาโกดังให้เช่า ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด นนทบุรี ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคามากกว่า 20,000 บาท/เดือน จำนวน 16 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาตั้งแต่ 10,000 ถึง 20,000 บาท/เดือน จำนวน 2 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศโกดังให้เช่า ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด นนทบุรี ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปโกดังให้เช่า ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด นนทบุรี

ข้อมูลประกาศโกดังให้เช่า ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด นนทบุรี บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ โกดังให้เช่า จำนวนทั้งหมด 18 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 17 ก.ย. 67 โดยภาพรวมการ โกดังให้เช่า ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด นนทบุรี ราคาให้เช่า ราคาถูกที่สุด 15,000 บาท/เดือน แพงที่สุด 242,500 บาท/เดือน , ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 45 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 388 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลบ้านใหม่ จำนวน 46 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลคลองข่อย จำนวน 42 ประกาศ, ตำบลบางพลับ จำนวน 21 ประกาศ, ตำบลบางพูด จำนวน 18 ประกาศ, ตำบลปากเกร็ด จำนวน 18 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ โกดังให้เช่า ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด นนทบุรี ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ โกดังให้เช่าปากเกร็ด ปากเกร็ด นนทบุรี จำนวน 2 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ โกดังให้เช่าปากเกร็ด ปากเกร็ด นนทบุรี เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ ปากเกร็ด ปากเกร็ด นนทบุรี ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ ปากเกร็ด ปากเกร็ด นนทบุรี

ค้นตามช่วงราคา