กรองการค้นหา
ประเภท

โกดังให้เช่า คูคต ลำลูกกา ปทุมธานี ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น

  • โกดังให้เช่า
  • ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น
พบ 1 ประกาศโกดังให้เช่าราคาถูก ในช่วงราคา 1 หมื่น ถึง 2 หมื่น บาท/เดือน
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ให้เช่าโรงงาน / โกดัง - โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า พร้อมสำนักงาน ลำลูกกา คลองสอง คูคต ปทุมธานี
โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า พร้อมสำนักงาน ลำลูกกา คลองสอง คูคต ปทุมธานี
คูคต, ลำลูกกา, ปทุมธานี
ให้เช่า: 12,000 บาท/เดือน
โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า พร้อมสำนักงาน ลำลูกกา คลองสอง คูคต ปทุมธานี Khun Panya โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า พร้อมสำนักงาน ลำลูกกาคลองสอง คูคต ปทุมธานี ขนาดพื้น...
  • พร้อมอยู่
4 เดือน

โกดังให้เช่า ต.คูคต อ.ลำลูกกา ปทุมธานี มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาโกดังให้เช่า ต.คูคต อ.ลำลูกกา ปทุมธานี เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาโกดังให้เช่า สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาโกดังให้เช่า ต.คูคต อ.ลำลูกกา ปทุมธานี ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคามากกว่า 20,000 บาท/เดือน จำนวน 21 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาไม่เกิน 1,500 บาท/เดือน จำนวน 1 ประกาศ, ราคาตั้งแต่ 10,000 ถึง 20,000 บาท/เดือน จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศโกดังให้เช่า ต.คูคต อ.ลำลูกกา ปทุมธานี ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปโกดังให้เช่า ต.คูคต อ.ลำลูกกา ปทุมธานี

ข้อมูลประกาศโกดังให้เช่า ต.คูคต อ.ลำลูกกา ปทุมธานี บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ โกดังให้เช่า จำนวนทั้งหมด 23 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 13 ก.ย. 67 โดยภาพรวมการ โกดังให้เช่า ต.คูคต อ.ลำลูกกา ปทุมธานี ราคาให้เช่า ราคาถูกที่สุด 120 บาท/เดือน แพงที่สุด 150,000 บาท/เดือน , ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 24 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 2 ไร่ โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลบึงคำพร้อย จำนวน 80 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลลาดสวาย จำนวน 71 ประกาศ, ตำบลลำลูกกา จำนวน 67 ประกาศ, ตำบลบึงทองหลาง จำนวน 24 ประกาศ, ตำบลคูคต จำนวน 23 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ โกดังให้เช่า ต.คูคต อ.ลำลูกกา ปทุมธานี ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ โกดังให้เช่าคูคต ลำลูกกา ปทุมธานี จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ โกดังให้เช่าคูคต ลำลูกกา ปทุมธานี เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ คูคต ลำลูกกา ปทุมธานี ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ คูคต ลำลูกกา ปทุมธานี

ค้นตามช่วงราคา