กรองการค้นหา
ประเภท

โกดังให้เช่า คลองข่อย ปากเกร็ด นนทบุรี ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น

  • โกดังให้เช่า
  • ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น
พบ 3 ประกาศโกดังให้เช่าราคาถูก ในช่วงราคา 1 หมื่น ถึง 2 หมื่น บาท/เดือน
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ให้เช่าโรงงาน / โกดัง - โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า ขนาดเล็ก ราคาถูก ถนนราชพฤกษ์ 345 คลองพระอุดม ลาดหลุมแก้ว
โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า ขนาดเล็ก ราคาถูก ถนนราชพฤกษ์ 345 คลองพระอุดม ลาดหลุมแก้ว
คลองข่อย, ปากเกร็ด, นนทบุรี
ให้เช่า: 18,000 บาท/เดือน
โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า ขนาดเล็ก ราคาถูก ถนนราชพฤกษ์ 345 คลองพระอุดม ลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี คุณรัชชเพ็ญประภา โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า ขนาดเล็ก ราคาถูก ถนนราช...
  • พร้อมอยู่
4 เดือน
ให้เช่าโรงงาน / โกดัง - ให้เช่า โกดัง โรงงาน พร้อมสำนักงาน ขนาดเล็ก ถนน 345 ราชพฤกษ์ คลองพระอุดม ลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี
ให้เช่า โกดัง โรงงาน พร้อมสำนักงาน ขนาดเล็ก ถนน 345 ราชพฤกษ์ คลองพระอุดม ลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี
คลองข่อย, ปากเกร็ด, นนทบุรี
ให้เช่า: 15,000 บาท/เดือน
ให้เช่า โกดัง โรงงาน พร้อมสำนักงาน ขนาดเล็ก ถนน 345 ราชพฤกษ์ คลองพระอุดม ลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี คุณรัชชเพ็ญประภา โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า ขนาดเล็ก ถนนราชพฤกษ์ ถ...
4 เดือน
ให้เช่าโรงงาน / โกดัง - โกดังให้เช่า พร้อมห้องพักคนงาน ราคาถูก ถนน 345 ปากเกร็ด คลองข่อย นนทบุรี
โกดังให้เช่า พร้อมห้องพักคนงาน ราคาถูก ถนน 345 ปากเกร็ด คลองข่อย นนทบุรี
คลองข่อย, ปากเกร็ด, นนทบุรี
ให้เช่า: 20,000 บาท/เดือน
โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า ขนาดเล็ก ถนน 345 พร้อมสำนักงาน ห้องพักคนงาน คุณรัชชเพ็ญประภา โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า คลังสินค้าให้เช่า ขนาดเล็ก พร้อมห้องพักคนงาน ...
4 เดือน

โกดังให้เช่า ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด นนทบุรี มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาโกดังให้เช่า ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด นนทบุรี เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาโกดังให้เช่า สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาโกดังให้เช่า ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด นนทบุรี ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคามากกว่า 20,000 บาท/เดือน จำนวน 34 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาไม่เกิน 1,500 บาท/เดือน จำนวน 6 ประกาศ, ราคาตั้งแต่ 10,000 ถึง 20,000 บาท/เดือน จำนวน 3 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศโกดังให้เช่า ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด นนทบุรี ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปโกดังให้เช่า ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด นนทบุรี

ข้อมูลประกาศโกดังให้เช่า ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด นนทบุรี บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ โกดังให้เช่า จำนวนทั้งหมด 42 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 12 ก.ย. 67 โดยภาพรวมการ โกดังให้เช่า ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด นนทบุรี ราคาให้เช่า ราคาถูกที่สุด 100 บาท/เดือน แพงที่สุด 360,000 บาท/เดือน , ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 1 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 8 ไร่ 171 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลบ้านใหม่ จำนวน 46 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลคลองข่อย จำนวน 42 ประกาศ, ตำบลบางพลับ จำนวน 21 ประกาศ, ตำบลบางพูด จำนวน 18 ประกาศ, ตำบลปากเกร็ด จำนวน 18 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ โกดังให้เช่า ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด นนทบุรี ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ โกดังให้เช่าคลองข่อย ปากเกร็ด นนทบุรี จำนวน 3 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ โกดังให้เช่าคลองข่อย ปากเกร็ด นนทบุรี เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ คลองข่อย ปากเกร็ด นนทบุรี ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ คลองข่อย ปากเกร็ด นนทบุรี

ค้นตามช่วงราคา