กรองการค้นหา
ประเภท

อาคารพาณิชย์ให้เช่า สุรศักดิ์ ศรีราชา ชลบุรี ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น

  • อาคารพาณิชย์ให้เช่า
  • ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น
พบ 5 ประกาศอาคารพาณิชย์ให้เช่าราคาถูก ในช่วงราคา 1 หมื่น ถึง 2 หมื่น บาท/เดือน
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ให้เช่าอาคารพาณิชย์ / สำนักงาน - ให้เช่า ตึกแถว อาหาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ศรีราชา ตำแหน่งริม ใกล้สวนเสือ TP-C0459
ให้เช่า ตึกแถว อาหาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ศรีราชา ตำแหน่งริม ใกล้สวนเสือ TP-C0459
ถนนศรีราชา สวนเสือ, สุรศักดิ์, ศรีราชา, ชลบุรี
ให้เช่า: 15,000 บาท/เดือน
อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น สวนเสือ-สุรศักดิ์ ราคาถูก ทำเลทอง ติดนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง ราคาเช่า 15,000 บาท/ต่อเดือน สัญญารายปี พื้นที่ขนาด 21 ตรว. พื้นที่
  • ติดถนน
1 สัปดาห์
อาคารพาณิชย์ / สำนักงาน - ขาย-ให้เช่าอาคารพาณิย์ ทำเลใกล้สุขุมวิท สภาพใหม่ ขายในราคาเท่าทุน ต่อเติมออฟฟิศ และห้องนอน พร้อมทำธุรกิจหรือค้าขาย
ขาย-ให้เช่าอาคารพาณิย์ ทำเลใกล้สุขุมวิท สภาพใหม่ ขายในราคาเท่าทุน ต่อเติมออฟฟิศ และห้องนอน พร้อมทำธุรกิจหรือค้าขาย
สุรศักดิ์, ศรีราชา, ชลบุรี
ขาย: 5,590,000 บาท
ให้เช่า: 16,000 บาท/เดือน
อาคารพาณิย์ ทำเลใกล้สุขุมวิท สภาพใหม่ 99.99 จำนวน 4ชั้นเต็ม ขายในราคาเท่าทุน ต่อเติมออฟฟิศ และห้องนอน พร้อมส่งต่อสำหรับธุรกิจขนาดย่อม รายละเอียดทรัพย์ - เนื้อที...
  • ติดถนน
  • พร้อมอยู่
1 สัปดาห์
อาคารพาณิชย์ / สำนักงาน - ขายหรือให้เช่าอาคารพาณิชย์พร้อมกิจการซักรีด ทำเลดี มีลูกค้าประจำ พร้อมทางเลือกสำหรับผู้ต้องการลงทุน
ขายหรือให้เช่าอาคารพาณิชย์พร้อมกิจการซักรีด ทำเลดี มีลูกค้าประจำ พร้อมทางเลือกสำหรับผู้ต้องการลงทุน
สุรศักดิ์, ศรีราชา, ชลบุรี
ขาย: 4,900,000 บาท
ให้เช่า: 20,000 บาท/เดือน
อาคารพาณิชย์พร้อมกิจการซักรีด ทำเลดี มีลูกค้าประจำ พร้อมทางเลือกสำหรับผู้ต้องการลงทุน Option1 เซ้งกิจการ 300,000 บาท รับอุปกรณ์และลูกค้าโซนนั้นไปดูแลต่อได้เลย ม...
  • ติดถนน
  • พร้อมอยู่
1 สัปดาห์
ให้เช่าอาคารพาณิชย์ / สำนักงาน - HL#25774 อาคารพานิชย์ ให้เช่า 1 คูหา ใกล้ โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา เนื้อที่ 27 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 173.67 ตารางเมตร
HL#25774 อาคารพานิชย์ ให้เช่า 1 คูหา ใกล้ โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา เนื้อที่ 27 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 173.67 ตารางเมตร
สุรศักดิ์, ศรีราชา, ชลบุรี
ให้เช่า: 15,000 บาท/เดือน
อาคารสูง 3 ชั้น ชั้นลอย ৹ ห้องนอน 3 ห้อง ৹ ห้องน้ำ 3 ห้อง ৹ ห้องครัว หลังบ้าน ขนาด 5 เมตร x 4 เมตร ৹ ระเบียงห้องนอน...
  • ติดถนน
1 เดือน
ให้เช่าอาคารพาณิชย์ / สำนักงาน - ให้เช่า อาคารพาณิชย์ ทำเลทอง ใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา เหมาะกำการค้า
ให้เช่า อาคารพาณิชย์ ทำเลทอง ใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา เหมาะกำการค้า
สุรศักดิ์, ศรีราชา, ชลบุรี
ให้เช่า: 20,000 บาท/เดือน
อาคารพาณิชย์ โกลเด้นซิตี้ ศรีราชา แหล่งเศรษกิจ เหมาะค้าขาย ใกล้ แม็กแวลู่ อิออน และโรงเรียนอัสสัมชันศรีราชา เปิดเป็นติวเตอร์ได้ โรงเรียนสอนภาษาได้ หรือบริษัทต่า...
  • ติดถนน
4 เดือน

อาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ชลบุรี มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาอาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ชลบุรี เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาอาคารพาณิชย์ให้เช่า สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาอาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ชลบุรี ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคามากกว่า 20,000 บาท/เดือน จำนวน 5 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาตั้งแต่ 10,000 ถึง 20,000 บาท/เดือน จำนวน 5 ประกาศ, ราคาตั้งแต่ 5,000 ถึง 10,000 บาท/เดือน จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศอาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ชลบุรี ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปอาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ชลบุรี

ข้อมูลประกาศอาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ชลบุรี บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่า จำนวนทั้งหมด 9 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 14 ก.ย. 67 โดยภาพรวมการ อาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ชลบุรี ราคาให้เช่า ราคาถูกที่สุด 7,999 บาท/เดือน แพงที่สุด 50,000 บาท/เดือน , ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 19 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 78 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลหนองขาม จำนวน 9 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลสุรศักดิ์ จำนวน 9 ประกาศ, ตำบลศรีราชา จำนวน 6 ประกาศ, ตำบลทุ่งสุขลา จำนวน 3 ประกาศ, ตำบลบึง จำนวน 2 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ชลบุรี ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่าสุรศักดิ์ ศรีราชา ชลบุรี จำนวน 5 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่าสุรศักดิ์ ศรีราชา ชลบุรี เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ สุรศักดิ์ ศรีราชา ชลบุรี ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ สุรศักดิ์ ศรีราชา ชลบุรี

ค้นตามช่วงราคา