กรองการค้นหา
ประเภท

อาคารพาณิชย์ให้เช่า บางพลีใหญ่ บางพลี สมุทรปราการ ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น

  • อาคารพาณิชย์ให้เช่า
  • ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น
พบ 2 ประกาศอาคารพาณิชย์ให้เช่าราคาถูก ในช่วงราคา 1 หมื่น ถึง 2 หมื่น บาท/เดือน
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ให้เช่าอาคารพาณิชย์ / สำนักงาน - ให้เช่าบ้าน โฮมออฟฟิศ โนเบิล พาร์ค บางพลี Noble Park Bangplee โซนพี บางนา กม.13.5
ให้เช่าบ้าน โฮมออฟฟิศ โนเบิล พาร์ค บางพลี Noble Park Bangplee โซนพี บางนา กม.13.5
บางพลีใหญ่, บางพลี, สมุทรปราการ
ให้เช่า: 20,000 บาท/เดือน
ให้เช่าบ้าน โฮมออฟฟิศ โนเบิล พาร์ค บางพลี Noble Park Bangplee โซนพี บางนา กม.13.5 รายละเอียดทรัพย์ รหัสทรัพย์ PBW-R00467 - ที่ดิน 36 ตร.ว, พื้นที่ใช้สอยประมาณ 2...
  • ติดถนน
3 เดือน
ให้เช่าอาคารพาณิชย์ / สำนักงาน - ให้เช่า อาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ซอยขจรวิทย์ เหมาะสำหรับทำธุรกิจเล็กๆ ราคาเพียง 10,000 บาท
ให้เช่า อาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ซอยขจรวิทย์ เหมาะสำหรับทำธุรกิจเล็กๆ ราคาเพียง 10,000 บาท
ซอยขจรวิทย์ ถนนเทพารักษ์, บางพลีใหญ่, บางพลี, สมุทรปราการ
ให้เช่า: 10,000 บาท/เดือน
อาคารพาณิชย์ เหมาะสำหรับทำธุรกิจเล็กๆ หรือ ค้าขาย แบบบ้าน - 2 ห้องนอน - 2 ห้องน้ำ - 1 ห้องนั่งเล่น - ไม่มีห้องครัว เนื้อที่ - 19 ตร.ว - ที่จอดรถ 1 คัน เฟอร์นิเจ...
  • ติดถนน
  • พร้อมอยู่
4 เดือน

อาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี สมุทรปราการ มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาอาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี สมุทรปราการ เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาอาคารพาณิชย์ให้เช่า สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาอาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี สมุทรปราการ ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคามากกว่า 20,000 บาท/เดือน จำนวน 16 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาตั้งแต่ 5,000 ถึง 10,000 บาท/เดือน จำนวน 4 ประกาศ, ราคาตั้งแต่ 10,000 ถึง 20,000 บาท/เดือน จำนวน 2 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศอาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี สมุทรปราการ ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปอาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี สมุทรปราการ

ข้อมูลประกาศอาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี สมุทรปราการ บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่า จำนวนทั้งหมด 20 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 16 ก.ย. 67 โดยภาพรวมการ อาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี สมุทรปราการ ราคาให้เช่า ราคาถูกที่สุด 5,500 บาท/เดือน แพงที่สุด 299,999 บาท/เดือน , ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 1 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 1 ไร่ 55 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลบางแก้ว จำนวน 32 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลบางพลีใหญ่ จำนวน 20 ประกาศ, ตำบลราชาเทวะ จำนวน 17 ประกาศ, ตำบลบางโฉลง จำนวน 11 ประกาศ, ตำบลบางปลา จำนวน 9 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี สมุทรปราการ ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่าบางพลีใหญ่ บางพลี สมุทรปราการ จำนวน 2 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่าบางพลีใหญ่ บางพลี สมุทรปราการ เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ บางพลีใหญ่ บางพลี สมุทรปราการ ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ บางพลีใหญ่ บางพลี สมุทรปราการ

ค้นตามช่วงราคา

    ให้เช่าอาคารพาณิชย์ / สำนักงานย่านใกล้เคียง