กรองการค้นหา
ประเภท

อาคารพาณิชย์ให้เช่า จักรวรรดิ์ สัมพันธวงศ์ กรุงเทพ ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น

  • อาคารพาณิชย์ให้เช่า
  • ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น
พบ 1 ประกาศอาคารพาณิชย์ให้เช่าราคาถูก ในช่วงราคา 1 หมื่น ถึง 2 หมื่น บาท/เดือน
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ให้เช่าอาคารพาณิชย์ / สำนักงาน - เช่า -เซ้งสุดยอดทำเลทอง ตึกแถวริมถนนเยาวราช 1 คูหา หน้าป้ายรถเมล์ตลาดสำเพ็ง เช้า-กลางคืน ตรงข้ามปากซอยคลองถม
เช่า -เซ้งสุดยอดทำเลทอง ตึกแถวริมถนนเยาวราช 1 คูหา หน้าป้ายรถเมล์ตลาดสำเพ็ง เช้า-กลางคืน ตรงข้ามปากซอยคลองถม
จักรวรรดิ์, สัมพันธวงศ์, กรุงเทพ
ให้เช่า: 20,000 บาท/เดือน
ตึกแถวริมถนนเยาวราช 1 คูหา หน้าป้ายรถเมล์ตลาดสำเพ็ง เช้า-กลางคืน ตรงข้ามปากซอยคลองถม PL145B145 สุดยอดทำเลทอง ตึกแถวริมถนนเยาวราช 1 คูหา หน้าป้ายรถเมล์ตลาดสำเพ็ง...
  • ราคาถูก-ต่ำกว่าประเมิน
4 เดือน

อาคารพาณิชย์ให้เช่า แขวงจักรวรรดิ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพ มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาอาคารพาณิชย์ให้เช่า แขวงจักรวรรดิ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพ เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาอาคารพาณิชย์ให้เช่า สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาอาคารพาณิชย์ให้เช่า แขวงจักรวรรดิ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพ ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคามากกว่า 20,000 บาท/เดือน จำนวน 21 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาตั้งแต่ 10,000 ถึง 20,000 บาท/เดือน จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศอาคารพาณิชย์ให้เช่า แขวงจักรวรรดิ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพ ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปอาคารพาณิชย์ให้เช่า แขวงจักรวรรดิ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพ

ข้อมูลประกาศอาคารพาณิชย์ให้เช่า แขวงจักรวรรดิ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพ บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่า จำนวนทั้งหมด 21 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 16 ก.ย. 67 โดยภาพรวมการ อาคารพาณิชย์ให้เช่า แขวงจักรวรรดิ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพ ราคาให้เช่า ราคาถูกที่สุด 20,000 บาท/เดือน แพงที่สุด 500,000 บาท/เดือน , ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 1 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 81 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในแขวงจักรวรรดิ์ จำนวน 21 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, แขวงสัมพันธวงศ์ จำนวน 10 ประกาศ, แขวงตลาดน้อย จำนวน 10 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่า แขวงจักรวรรดิ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพ ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่าจักรวรรดิ์ สัมพันธวงศ์ กรุงเทพ จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่าจักรวรรดิ์ สัมพันธวงศ์ กรุงเทพ เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ จักรวรรดิ์ สัมพันธวงศ์ กรุงเทพ ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ จักรวรรดิ์ สัมพันธวงศ์ กรุงเทพ

ค้นตามช่วงราคา

    ให้เช่าอาคารพาณิชย์ / สำนักงานย่านใกล้เคียง