กรองการค้นหา
ประเภท

อาคารพาณิชย์ให้เช่า คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพ ราคา 5,000 ไม่เกิน 1 หมื่น

  • อาคารพาณิชย์ให้เช่า
  • ราคา 5,000 ไม่เกิน 1 หมื่น
พบ 2 ประกาศอาคารพาณิชย์ให้เช่าราคาถูก ในช่วงราคา 5,000 ถึง 1 หมื่น บาท/เดือน
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ให้เช่าอาคารพาณิชย์ / สำนักงาน - ให้เช่าพื้นที่ชั้น 2 เนื้อที่ 12 ตร.ม อาคาร 71 สปอร์ตคลับ
ให้เช่าพื้นที่ชั้น 2 เนื้อที่ 12 ตร.ม อาคาร 71 สปอร์ตคลับ
ซอยปรีดี พนมยงค์ 41 ถนนสุขุมวิท 71, คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ
ให้เช่า: 9,500 บาท/เดือน
อาคาร 71 สปอร์ตคลับ เหมาะกับใช้เป็นโกดังเก็บของ, Warehouse, ออฟฟิศสำนักงาน, สถาบันสอนพิเศษ ฯลฯ ทำเลดี เดินทางสะดวก ทำเลใกล้สุขุมวิท เอกมัย คลองตัน ใกล้ BTS พระโ...
  • ติดถนน
  • ติดคลอง
1 ปี
ให้เช่าอาคารพาณิชย์ / สำนักงาน - ให้เช่าพื้นที่ 87 ตร.ม. ชั้น 1 อาคาร 71 สปอร์ตคลับ ทำเลดี เดินทางสะดวก เหมาะกับใช้เป็นโกดังเก็บของ, ทำสำนักงาน
ให้เช่าพื้นที่ 87 ตร.ม. ชั้น 1 อาคาร 71 สปอร์ตคลับ ทำเลดี เดินทางสะดวก เหมาะกับใช้เป็นโกดังเก็บของ, ทำสำนักงาน
ซอยปรีดี พนมยงค์ 41 ถนนสุขุมวิท 71, คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ
ให้เช่า: 9,500 บาท/เดือน
อาคาร 71 สปอร์ตคลับ ทำเลดี เดินทางสะดวก ทำเลใกล้สุขุมวิท เอกมัย คลองตัน ใกล้ BTS พระโขนง และ Airport link รามคำแหง เหมาะกับใช้เป็นโกดังเก็บของ, Warehouse, ออฟฟิ...
  • ติดคลอง
1 ปี

อาคารพาณิชย์ให้เช่า แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาอาคารพาณิชย์ให้เช่า แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาอาคารพาณิชย์ให้เช่า สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาอาคารพาณิชย์ให้เช่า แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคามากกว่า 20,000 บาท/เดือน จำนวน 48 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาตั้งแต่ 5,000 ถึง 10,000 บาท/เดือน จำนวน 2 ประกาศ, ราคาตั้งแต่ 10,000 ถึง 20,000 บาท/เดือน จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศอาคารพาณิชย์ให้เช่า แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปอาคารพาณิชย์ให้เช่า แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ

ข้อมูลประกาศอาคารพาณิชย์ให้เช่า แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่า จำนวนทั้งหมด 51 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 16 ก.ย. 67 โดยภาพรวมการ อาคารพาณิชย์ให้เช่า แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ ราคาให้เช่า ราคาถูกที่สุด 9,500 บาท/เดือน แพงที่สุด 1,000,000 บาท/เดือน , ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 1 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 1 ไร่ 18 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในแขวงคลองตันเหนือ จำนวน 51 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, แขวงคลองเตยเหนือ จำนวน 19 ประกาศ, แขวงพระโขนงเหนือ จำนวน 8 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่า แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่าคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพ จำนวน 2 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่าคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพ เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพ ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพ

ค้นตามช่วงราคา