กรองการค้นหา
ประเภท

ทาวน์เฮาส์ให้เช่า สามวาตะวันตก คลองสามวา กรุงเทพ ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น

  • ทาวน์เฮาส์ให้เช่า
  • ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น
พบ 1 ประกาศทาวน์เฮาส์ให้เช่าราคาถูก ในช่วงราคา 1 หมื่น ถึง 2 หมื่น บาท/เดือน
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ให้เช่าทาวน์เฮาส์ - ให้เช่า หมู่บ้านบาลียา ถนนสุเหร่าคลองหนึ่ง ทาวเฮ้าส์ หลังมุม
ให้เช่า หมู่บ้านบาลียา ถนนสุเหร่าคลองหนึ่ง ทาวเฮ้าส์ หลังมุม
สามวาตะวันตก, คลองสามวา, กรุงเทพ
ให้เช่า: 12,000 บาท/เดือน
ให้เช่า หมู่บ้านบาลียา ถนนสุเหร่าคลองหนึ่ง ทาวเฮ้าส์ หลังมุม เนื้อที่ 26.7 ตารางวา บ้านสวยและสะอาดลีโนเวทใหม่หมดทั้งหลัง มีห้องนอน 3 ห้อง ห้องน้ำ 2 ห้อง ต่อเติม...
4 เดือน

ทาวน์เฮาส์ให้เช่า แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพ มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาทาวน์เฮาส์ให้เช่า แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพ เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาทาวน์เฮาส์ให้เช่า สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาทาวน์เฮาส์ให้เช่า แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพ ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาตั้งแต่ 5,000 ถึง 10,000 บาท/เดือน จำนวน 5 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคามากกว่า 20,000 บาท/เดือน จำนวน 4 ประกาศ, ราคาตั้งแต่ 10,000 ถึง 20,000 บาท/เดือน จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศทาวน์เฮาส์ให้เช่า แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพ ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปทาวน์เฮาส์ให้เช่า แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพ

ข้อมูลประกาศทาวน์เฮาส์ให้เช่า แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพ บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ทาวน์เฮาส์ให้เช่า จำนวนทั้งหมด 10 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 27 ส.ค. 67 โดยภาพรวมการ ทาวน์เฮาส์ให้เช่า แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพ ราคาให้เช่า ราคาถูกที่สุด 5,998 บาท/เดือน แพงที่สุด 29,000 บาท/เดือน , ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 18 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 26 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในแขวงบางชัน จำนวน 66 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, แขวงสามวาตะวันตก จำนวน 10 ประกาศ, แขวงทรายกองดิน จำนวน 6 ประกาศ, แขวงสามวาตะวันออก จำนวน 2 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ทาวน์เฮาส์ให้เช่า แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพ ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ทาวน์เฮาส์ให้เช่าสามวาตะวันตก คลองสามวา กรุงเทพ จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ทาวน์เฮาส์ให้เช่าสามวาตะวันตก คลองสามวา กรุงเทพ เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ สามวาตะวันตก คลองสามวา กรุงเทพ ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ สามวาตะวันตก คลองสามวา กรุงเทพ