กรองการค้นหา
ประเภท

ทาวน์เฮาส์ให้เช่า บางตลาด ปากเกร็ด นนทบุรี ราคาเริ่มต้น 2 หมื่น

  • ทาวน์เฮาส์ให้เช่า
  • ราคาเริ่มต้น 2 หมื่น
พบ 1 ประกาศทาวน์เฮาส์ให้เช่า ราคาเริ่มต้น 2 หมื่น บาท/เดือน
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ให้เช่าทาวน์เฮาส์ - ทำเลดีแหล่งชุมชน ปล่อยเช่าทาวน์โฮม นิชากร เพลส พรีเมียร์ 4 ห้องนอน เนื้อที่ 35 ตร.วา
ทำเลดีแหล่งชุมชน ปล่อยเช่าทาวน์โฮม นิชากร เพลส พรีเมียร์ 4 ห้องนอน เนื้อที่ 35 ตร.วา
บางตลาด, ปากเกร็ด, นนทบุรี
ให้เช่า: 50,000 บาท/เดือน
ทาวน์โฮม นิชากร เพลส พรีเมียร์ พื้นที่ใช้สอย 360 ตร.ม เนื้อที่ 35 ตร.วา 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องสภาพดี น่าอยู่มากๆ ปล่อยเช่า 50,000 บาท - Incube Realty Co., Ltd...
  • ติดถนน
4 เดือน

ทาวน์เฮาส์ให้เช่า ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด นนทบุรี มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาทาวน์เฮาส์ให้เช่า ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด นนทบุรี เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาทาวน์เฮาส์ให้เช่า สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาทาวน์เฮาส์ให้เช่า ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด นนทบุรี ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาตั้งแต่ 10,000 ถึง 20,000 บาท/เดือน จำนวน 7 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาตั้งแต่ 5,000 ถึง 10,000 บาท/เดือน จำนวน 5 ประกาศ, ราคามากกว่า 20,000 บาท/เดือน จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศทาวน์เฮาส์ให้เช่า ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด นนทบุรี ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปทาวน์เฮาส์ให้เช่า ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด นนทบุรี

ข้อมูลประกาศทาวน์เฮาส์ให้เช่า ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด นนทบุรี บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ทาวน์เฮาส์ให้เช่า จำนวนทั้งหมด 12 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 27 ส.ค. 67 โดยภาพรวมการ ทาวน์เฮาส์ให้เช่า ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด นนทบุรี ราคาให้เช่า ราคาถูกที่สุด 7,998 บาท/เดือน แพงที่สุด 50,000 บาท/เดือน , ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 16 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 45 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลบางพูด จำนวน 37 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลปากเกร็ด จำนวน 15 ประกาศ, ตำบลบ้านใหม่ จำนวน 14 ประกาศ, ตำบลบางพลับ จำนวน 13 ประกาศ, ตำบลบางตลาด จำนวน 12 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ทาวน์เฮาส์ให้เช่า ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด นนทบุรี ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ทาวน์เฮาส์ให้เช่าบางตลาด ปากเกร็ด นนทบุรี จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ทาวน์เฮาส์ให้เช่าบางตลาด ปากเกร็ด นนทบุรี เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ บางตลาด ปากเกร็ด นนทบุรี ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ บางตลาด ปากเกร็ด นนทบุรี