กรองการค้นหา
ประเภท

ทาวน์เฮาส์ให้เช่า คลองเตย คลองเตย กรุงเทพ ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น

  • ทาวน์เฮาส์ให้เช่า
  • ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น
พบ 1 ประกาศทาวน์เฮาส์ให้เช่าราคาถูก ในช่วงราคา 1 หมื่น ถึง 2 หมื่น บาท/เดือน
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ให้เช่าทาวน์เฮาส์ - ให้เช่าทาวน์โฮม 4 ชั้น ซอยรามคำแหง4 ย่านพระรามเก้า คลองตัน ใกล้ ARL รามคำแหง (ADT913)
ให้เช่าทาวน์โฮม 4 ชั้น ซอยรามคำแหง4 ย่านพระรามเก้า คลองตัน ใกล้ ARL รามคำแหง (ADT913)
คลองเตย, คลองเตย, กรุงเทพ
ให้เช่า: 17,500 บาท/เดือน
ทาวน์โฮม 4 ชั้น 20 ตร.วา เหมาะทำโฮมออฟฟิศ ซอยรามคำแหง4 ย่านพระรามเก้า คลองตัน ใกล้ ARL รามคำแหง รายละเอียด เนื้อที่ 20 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 270 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4...
  • พร้อมอยู่
1 ปี

ทาวน์เฮาส์ให้เช่า แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพ มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาทาวน์เฮาส์ให้เช่า แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพ เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาทาวน์เฮาส์ให้เช่า สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาทาวน์เฮาส์ให้เช่า แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพ ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคามากกว่า 20,000 บาท/เดือน จำนวน 11 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาตั้งแต่ 10,000 ถึง 20,000 บาท/เดือน จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศทาวน์เฮาส์ให้เช่า แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพ ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปทาวน์เฮาส์ให้เช่า แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพ

ข้อมูลประกาศทาวน์เฮาส์ให้เช่า แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพ บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ทาวน์เฮาส์ให้เช่า จำนวนทั้งหมด 12 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 24 ส.ค. 67 โดยภาพรวมการ ทาวน์เฮาส์ให้เช่า แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพ ราคาให้เช่า ราคาถูกที่สุด 17,500 บาท/เดือน แพงที่สุด 250,000 บาท/เดือน , ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 12 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 41 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในแขวงพระโขนง จำนวน 25 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, แขวงคลองเตย จำนวน 12 ประกาศ, แขวงคลองตัน จำนวน 11 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ทาวน์เฮาส์ให้เช่า แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพ ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ทาวน์เฮาส์ให้เช่าคลองเตย คลองเตย กรุงเทพ จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ทาวน์เฮาส์ให้เช่าคลองเตย คลองเตย กรุงเทพ เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ คลองเตย คลองเตย กรุงเทพ ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ คลองเตย คลองเตย กรุงเทพ