กรองการค้นหา
ประเภท

คอนโดให้เช่า คลองสาน คลองสาน กรุงเทพ ราคา 5,000 ไม่เกิน 1 หมื่น

  • คอนโดให้เช่า
  • ราคา 5,000 ไม่เกิน 1 หมื่น
พบ 1 ประกาศคอนโดให้เช่าราคาถูก ในช่วงราคา 5,000 ถึง 1 หมื่น บาท/เดือน
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ให้เช่าคอนโด - ปล่อยเช่า คอนโดเดอะซี้ด สาทร ตากสิน 5 นาทีถึงบีทีเอส BTS ทำเลดี ของกินเพียบ เข้าอยู่ได้ทันที
ปล่อยเช่า คอนโดเดอะซี้ด สาทร ตากสิน 5 นาทีถึงบีทีเอส BTS ทำเลดี ของกินเพียบ เข้าอยู่ได้ทันที
คลองสาน, คลองสาน, กรุงเทพ
ให้เช่า: 9,500 บาท/เดือน
คอนโดเดอะซี้ด สาทร ตากสิน 5 นาทีถึงบีทีเอส BTS ทำเลดี ของกินเพียบ เข้าอยู่ได้ทันที คอนโด The Seed สาทร ตากสิน -1 ห้องนอน -33 ตรม หน้ากว้าง คอนโดอยู่ในซอยกรุงธนบ...
  • ติดถนน
5 เดือน

คอนโดให้เช่า แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพ มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาคอนโดให้เช่า แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพ เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาคอนโดให้เช่า สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาคอนโดให้เช่า แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพ ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคามากกว่า 20,000 บาท/เดือน จำนวน 11 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาตั้งแต่ 10,000 ถึง 20,000 บาท/เดือน จำนวน 2 ประกาศ, ราคาตั้งแต่ 5,000 ถึง 10,000 บาท/เดือน จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศคอนโดให้เช่า แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพ ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปคอนโดให้เช่า แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพ

ข้อมูลประกาศคอนโดให้เช่า แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพ บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ คอนโดให้เช่า จำนวนทั้งหมด 14 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 30 ส.ค. 67 โดยภาพรวมการ คอนโดให้เช่า แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพ ราคาให้เช่า ราคาถูกที่สุดห้องละ 9,500 บาท/เดือน แพงที่สุดห้องละ 480,000 บาท/เดือน ,ราคาต่อตารางเมตร ถูกที่สุดตารางเมตรละ 288 บาท/เดือน แพงที่สุดตารางเมตรละ 1,935 บาท/เดือน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเล็กที่สุด ตร.ม. ใหญ่ที่สุด ตร.ม. โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในแขวงคลองต้นไทร จำนวน 53 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, แขวงบางลำภูล่าง จำนวน 23 ประกาศ, แขวงคลองสาน จำนวน 14 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ คอนโดให้เช่า แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพ ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ คอนโดให้เช่าคลองสาน คลองสาน กรุงเทพ จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ คอนโดให้เช่าคลองสาน คลองสาน กรุงเทพ เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ คลองสาน คลองสาน กรุงเทพ ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ คลองสาน คลองสาน กรุงเทพ