กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน ไกรใน กงไกรลาศ สุโขทัย ราคาไม่เกิน 2 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคาไม่เกิน 2 ล้าน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ที่ดินเปล่า 100 ตารางวา ทำเลดี ไม่ต้องถม น้ำไม่ท่วม ติดถนน ต.ไกรใน
ที่ดินเปล่า 100 ตารางวา ทำเลดี ไม่ต้องถม น้ำไม่ท่วม ติดถนน ต.ไกรใน
ถนนทางหลวงตลาดสด-หนองเต่า, ไกรใน, กงไกรลาศ, สุโขทัย
ขาย: 299,000 บาทตรว.ละ 2,990 บาท
ที่ดินเปล่า 100 ตารางวา - ใกล้โรงพยาบาลกงไกรลาศ 3 กม. - ใกล้สถานีตำรวจกงไกรลาศ 3 กม. - ใกล้โรงเรียนกงไกรลาศวิทยา 3 กม. - ใกล้แหล่งชุมชน - ติดถนนลาดยาง 2 ด้าน - ...
  • ร้อนเงิน
  • ที่ดินเปล่า
วันนี้

ขายที่ดิน ต.ไกรใน อ.กงไกรลาศ สุโขทัย มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.ไกรใน อ.กงไกรลาศ สุโขทัย เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.ไกรใน อ.กงไกรลาศ สุโขทัย ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาไม่เกิน 500,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาไม่เกิน 1,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ, ราคาไม่เกิน 2,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.ไกรใน อ.กงไกรลาศ สุโขทัย ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.ไกรใน อ.กงไกรลาศ สุโขทัย

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.ไกรใน อ.กงไกรลาศ สุโขทัย บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 1 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 20 ม.ค. 66 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.ไกรใน อ.กงไกรลาศ สุโขทัย ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 299,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 299,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 2,990 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 2,990 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 100 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 100 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลป่าแฝก จำนวน 1 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลท่าฉนวน จำนวน 1 ประกาศ, ตำบลบ้านใหม่สุขเกษม จำนวน 1 ประกาศ, ตำบลไกรใน จำนวน 1 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.ไกรใน อ.กงไกรลาศ สุโขทัย ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินไกรใน กงไกรลาศ สุโขทัย จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินไกรใน กงไกรลาศ สุโขทัย เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ ไกรใน กงไกรลาศ สุโขทัย ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ ไกรใน กงไกรลาศ สุโขทัย