กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน โพนสว่าง เมืองหนองคาย ราคา 2 ล้าน ไม่เกิน 5 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคา 2 ล้าน ไม่เกิน 5 ล้าน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ในช่วงราคา 2 ล้าน ถึง 5 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ที่ดินจังหวัดหนองคาย ต.โพนสว่าง ขาย 11ไร่เศษ ถนนซีเมนต์ เข้าออก 2 ทาง ราคาลดพิเศษ
ที่ดินจังหวัดหนองคาย ต.โพนสว่าง ขาย 11ไร่เศษ ถนนซีเมนต์ เข้าออก 2 ทาง ราคาลดพิเศษ
ถนนมิตรภาพ, โพนสว่าง, เมืองหนองคาย, หนองคาย
ขาย: 3,000,000 บาทไร่ละ 269,724 บาท
ที่ดินจังหวัดหนองคาย ขาย 11ไร่เศษ เข้าออก 2 ทาง ถนนซีเมนต์ - ห่างถนนมิตรภาพเข้าได้ 2 เส้นทาง ประมาณ 3.4และ 3.9 กิโลเมตร และห่างจากแยกหนองสองห้อง 7.8 กิโลเมตร - ...
  • ที่ดินเปล่า
  • ติดถนน
เมื่อวาน

ขายที่ดิน ต.โพนสว่าง อ.เมืองหนองคาย หนองคาย มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.โพนสว่าง อ.เมืองหนองคาย หนองคาย เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.โพนสว่าง อ.เมืองหนองคาย หนองคาย ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาตั้งแต่ 2,000,000 ถึง 5,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.โพนสว่าง อ.เมืองหนองคาย หนองคาย ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.โพนสว่าง อ.เมืองหนองคาย หนองคาย

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.โพนสว่าง อ.เมืองหนองคาย หนองคาย บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 1 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 18 ก.ย. 67 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.โพนสว่าง อ.เมืองหนองคาย หนองคาย ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 3,000,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 3,000,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 674 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 674 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 11 ไร่ 49 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 11 ไร่ 49 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลหนองกอมเกาะ จำนวน 15 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลโพธิ์ชัย จำนวน 11 ประกาศ, ตำบลหาดคำ จำนวน 9 ประกาศ, ตำบลกวนวัน จำนวน 7 ประกาศ, ตำบลค่ายบกหวาน จำนวน 6 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.โพนสว่าง อ.เมืองหนองคาย หนองคาย ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินโพนสว่าง เมืองหนองคาย จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินโพนสว่าง เมืองหนองคาย เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ โพนสว่าง เมืองหนองคาย ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ โพนสว่าง เมืองหนองคาย