กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน แสนตอ ขาณุวรลักษบุรี กำแพงเพชร ราคาเริ่มต้น 10 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคาเริ่มต้น 10 ล้าน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ราคาเริ่มต้น 10 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ขายที่ดินเปล่า 35-2-34 ไร่ ติดถนนสองด้าน ใกล้แม่น้ำปิง แสนตอ ขาณุวรลักษบุรี กำแพงเพชร
ขายที่ดินเปล่า 35-2-34 ไร่ ติดถนนสองด้าน ใกล้แม่น้ำปิง แสนตอ ขาณุวรลักษบุรี กำแพงเพชร
แสนตอ, ขาณุวรลักษบุรี, กำแพงเพชร
ขาย: 10,800,000 บาทไร่ละ 303,499 บาท
ที่ดินเปล่า 35-2-34 ไร่ ติดถนนสองด้าน ใกล้แม่น้ำปิง ต.แสนตอ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร - ขนาดที่ดิน 35 ไร่ 2 งาน 34 ตร.ว. - ฝั่งตะวันตกติดทางหลวงชนบทกว้าง 30 ...
  • ร้อนเงิน
  • ที่ดินเปล่า
  • ติดถนน
4 เดือน

ขายที่ดิน ต.แสนตอ อ.ขาณุวรลักษบุรี กำแพงเพชร มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.แสนตอ อ.ขาณุวรลักษบุรี กำแพงเพชร เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.แสนตอ อ.ขาณุวรลักษบุรี กำแพงเพชร ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคามากกว่า 10,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.แสนตอ อ.ขาณุวรลักษบุรี กำแพงเพชร ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

    สรุปขายที่ดิน ต.แสนตอ อ.ขาณุวรลักษบุรี กำแพงเพชร

    ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.แสนตอ อ.ขาณุวรลักษบุรี กำแพงเพชร บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 1 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 13 พ.ค. 67 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.แสนตอ อ.ขาณุวรลักษบุรี กำแพงเพชร ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 10,800,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 10,800,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 759 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 759 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 35 ไร่ 234 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 35 ไร่ 234 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลสลกบาตร จำนวน 6 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลดอนแตง จำนวน 1 ประกาศ, ตำบลแสนตอ จำนวน 1 ประกาศ, ตำบลยางสูง จำนวน 1 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.แสนตอ อ.ขาณุวรลักษบุรี กำแพงเพชร ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

    แนะนำ

    พบประกาศ ขายที่ดินแสนตอ ขาณุวรลักษบุรี กำแพงเพชร จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินแสนตอ ขาณุวรลักษบุรี กำแพงเพชร เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

    ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ แสนตอ ขาณุวรลักษบุรี กำแพงเพชร ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ แสนตอ ขาณุวรลักษบุรี กำแพงเพชร