กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน เขาเจียก เมืองพัทลุง ราคาไม่เกิน 1 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคาไม่เกิน 1 ล้าน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ขายที่ดิน ติดถนนสาธารณะ อ.เมืองพัทลุง 99.3 ตร.วา *เจ้าของขายเอง*
ขายที่ดิน ติดถนนสาธารณะ อ.เมืองพัทลุง 99.3 ตร.วา *เจ้าของขายเอง*
เขาเจียก, เมืองพัทลุง, พัทลุง
ขาย: 850,000 บาทตรว.ละ 8,586 บาท
ที่ดิน ต.เขาเจียก อ.เมืองพัทลุง เจ้าของขายเอง 99.3 ตร.วา ที่ดินอยู่หลัง บจก.ซีย้งเฮง โฮมมาร์ท เข้าซอยฝั่งตรงข้ามเยื้องโลตัสพัทลุง ควนปริง ไม่ลึก ที่ดินถมแล้ว ตำ...
  • เจ้าของขายเอง
  • ที่ดินเปล่า
1 ปี

ขายที่ดิน ต.เขาเจียก อ.เมืองพัทลุง พัทลุง มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.เขาเจียก อ.เมืองพัทลุง พัทลุง เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.เขาเจียก อ.เมืองพัทลุง พัทลุง ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาไม่เกิน 1,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาไม่เกิน 2,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.เขาเจียก อ.เมืองพัทลุง พัทลุง ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.เขาเจียก อ.เมืองพัทลุง พัทลุง

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.เขาเจียก อ.เมืองพัทลุง พัทลุง บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 1 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 20 เม.ย. 66 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.เขาเจียก อ.เมืองพัทลุง พัทลุง ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 850,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 850,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 8,586 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 8,586 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 99 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 99 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลตำนาน จำนวน 3 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลชัยบุรี จำนวน 2 ประกาศ, ตำบลนาท่อม จำนวน 1 ประกาศ, ตำบลคูหาสวรรค์ จำนวน 1 ประกาศ, ตำบลเขาเจียก จำนวน 1 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.เขาเจียก อ.เมืองพัทลุง พัทลุง ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินเขาเจียก เมืองพัทลุง จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินเขาเจียก เมืองพัทลุง เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ เขาเจียก เมืองพัทลุง ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ เขาเจียก เมืองพัทลุง