กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน อาจสามารถ เมืองนครพนม ราคาไม่เกิน 2 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคาไม่เกิน 2 ล้าน
พบ 2 ประกาศขายที่ดิน ราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ขายที่ดินสวยไกล้เมืองนครพนมที่ทำเลสวยไกล้ตัวเมืองพร้อมปลูกบ้านหรือทำคาเฟ่ธุรกิจพื้นที่ขนาดเนื้อที่เกลือบ1ไร่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านคำเกิ้มวัดนักบุญยอเซฟ
ขายที่ดินสวยไกล้เมืองนครพนมที่ทำเลสวยไกล้ตัวเมืองพร้อมปลูกบ้านหรือทำคาเฟ่ธุรกิจพื้นที่ขนาดเนื้อที่เกลือบ1ไร่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านคำเกิ้มวัดนักบุญยอเซฟ
อาจสามารถ, เมืองนครพนม, นครพนม
ขาย: 1,299,000 บาทตรว.ละ 3,418 บาท
ขายพื้นที่ทำเลสวยไกล้ตัวเมือง พร้อมปลูกบ้านหรือทำคาเฟ่ ธุรกิจ พื้นที่ขนาดเนื้อที่เกลือบ1ไร่ ตั้งอยู่ในหมู่บ้าน คำเกิ้ม มีโบสถ์ วัดนักบุญยอเซฟ สอบถามรายละเอียดได...
  • เจ้าของขายเอง
  • ที่ดินเปล่า
  • ติดถนน
  • วิวสวย
8 เดือน
ขายที่ดิน - ขายที่ดินสวยในเมือง เขตเทศบาล ถมแล้ว ขนาด 109.8 ตารางวา ใกล้ศูนย์ราชการ
ขายที่ดินสวยในเมือง เขตเทศบาล ถมแล้ว ขนาด 109.8 ตารางวา ใกล้ศูนย์ราชการ
ถนนเปรมประชา, อาจสามารถ, เมืองนครพนม, นครพนม
ขาย: 1,400,000 บาทตรว.ละ 12,844 บาท
ที่ดินในเมือง เขตเทศบาล ขนาด 109.8 ตารางวา ถมเรียบร้อย ใกล้ถนนบายพาส นครพนม - ท่าอุเทน ใกล้ศูนย์ราชการ โรงพยาบาล ห้างบิ๊กซี เหมาะสำหรับเป็นที่อยู่อาศัย หอพัก รา...
  • เจ้าของขายเอง
  • ที่ดินเปล่า
  • ติดถนน
วันนี้

ขายที่ดิน ต.อาจสามารถ อ.เมืองนครพนม นครพนม มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.อาจสามารถ อ.เมืองนครพนม นครพนม เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.อาจสามารถ อ.เมืองนครพนม นครพนม ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคามากกว่า 10,000,000 บาท จำนวน 4 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาไม่เกิน 2,000,000 บาท จำนวน 2 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.อาจสามารถ อ.เมืองนครพนม นครพนม ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.อาจสามารถ อ.เมืองนครพนม นครพนม

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.อาจสามารถ อ.เมืองนครพนม นครพนม บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 6 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 10 พ.ค. 67 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.อาจสามารถ อ.เมืองนครพนม นครพนม ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 1,299,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 110,000,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 3,418 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 30,345 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 109 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 20 ไร่ 166 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลอาจสามารถ จำนวน 6 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลคำเตย จำนวน 4 ประกาศ, ตำบลในเมือง จำนวน 3 ประกาศ, ตำบลวังตามัว จำนวน 3 ประกาศ, ตำบลท่าค้อ จำนวน 2 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.อาจสามารถ อ.เมืองนครพนม นครพนม ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินอาจสามารถ เมืองนครพนม จำนวน 2 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินอาจสามารถ เมืองนครพนม เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ อาจสามารถ เมืองนครพนม ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ อาจสามารถ เมืองนครพนม