กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน ห้วยคต ห้วยคต อุทัยธานี ราคาไม่เกิน 2 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคาไม่เกิน 2 ล้าน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ขายที่ดิน10ไร่ ไร่ละ 95000 บาทจังหวัดอุทัยธานีอำเภอห้วยคต
ขายที่ดิน10ไร่ ไร่ละ 95000 บาทจังหวัดอุทัยธานีอำเภอห้วยคต
ห้วยคต, ห้วยคต, อุทัยธานี
ขาย: 950,000 บาทไร่ละ 95,000 บาท
ที่ดิน 10 ไร่ไร่ละ 95,000 บาทน้ำไปถึงวิวเขาจังหวัดอุทัยธานีอำเภอห้วยคตเป็นพื้นที่ว่างเปล่าไม่มีสิ่งปลูกสร้างไก่ชุมชนเล็กน้อยแต่มีเพื่อนบ้านติดถนนลาดยางเหมาะสำหร...
  • เจ้าของขายเอง
  • ที่ดินเปล่า
  • ติดภูเขา
  • วิวสวย
1 ปี

ขายที่ดิน ต.ห้วยคต อ.ห้วยคต อุทัยธานี มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.ห้วยคต อ.ห้วยคต อุทัยธานี เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.ห้วยคต อ.ห้วยคต อุทัยธานี ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาไม่เกิน 1,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาไม่เกิน 2,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.ห้วยคต อ.ห้วยคต อุทัยธานี ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.ห้วยคต อ.ห้วยคต อุทัยธานี

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.ห้วยคต อ.ห้วยคต อุทัยธานี บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 1 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 13 พ.ค. 66 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.ห้วยคต อ.ห้วยคต อุทัยธานี ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 950,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 950,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 238 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 238 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 10 ไร่ แปลงใหญ่ที่สุด 10 ไร่ โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลห้วยคต จำนวน 1 ประกาศ รองลงมาจะเป็น ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.ห้วยคต อ.ห้วยคต อุทัยธานี ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินห้วยคต ห้วยคต อุทัยธานี จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินห้วยคต ห้วยคต อุทัยธานี เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ ห้วยคต ห้วยคต อุทัยธานี ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ ห้วยคต ห้วยคต อุทัยธานี