กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน ภูปอ เมืองกาฬสินธุ์ ราคา 2 ล้าน ไม่เกิน 5 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคา 2 ล้าน ไม่เกิน 5 ล้าน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ในช่วงราคา 2 ล้าน ถึง 5 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ขายที่ดินกาฬสินธุ์ ที่ดินสวนยางพารา44ไร่ไฟถนนมีหมดราคาถูกเพียงไร่ละ1แสนบาทเท่านั้น ตำบลภูปอ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์
ขายที่ดินกาฬสินธุ์ ที่ดินสวนยางพารา44ไร่ไฟถนนมีหมดราคาถูกเพียงไร่ละ1แสนบาทเท่านั้น ตำบลภูปอ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์
ภูปอ, เมืองกาฬสินธุ์, กาฬสินธุ์
ขาย: 4,400,000 บาทไร่ละ 100,000 บาท
ที่ดินกาฬสินธุ์ ที่ดินสวนยางพารา44ไร่น้ำไฟถนนมีหมดราคาถูกเพียงไร่ละ1แสนบาทเท่านั้น ตำบลภูปอ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ที่ดินทำเกษตรกรรมในอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ราคา1แสนบ...
  • ติดถนน
6 เดือน

ขายที่ดิน ต.ภูปอ อ.เมืองกาฬสินธุ์ กาฬสินธุ์ มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.ภูปอ อ.เมืองกาฬสินธุ์ กาฬสินธุ์ เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.ภูปอ อ.เมืองกาฬสินธุ์ กาฬสินธุ์ ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาตั้งแต่ 2,000,000 ถึง 5,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.ภูปอ อ.เมืองกาฬสินธุ์ กาฬสินธุ์ ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.ภูปอ อ.เมืองกาฬสินธุ์ กาฬสินธุ์

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.ภูปอ อ.เมืองกาฬสินธุ์ กาฬสินธุ์ บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 1 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 23 มี.ค. 67 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.ภูปอ อ.เมืองกาฬสินธุ์ กาฬสินธุ์ ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 4,400,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 4,400,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 250 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 250 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 44 ไร่ แปลงใหญ่ที่สุด 44 ไร่ โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลกาฬสินธุ์ จำนวน 13 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลหลุบ จำนวน 12 ประกาศ, ตำบลเหนือ จำนวน 9 ประกาศ, ตำบลบึงวิชัย จำนวน 3 ประกาศ, ตำบลห้วยโพธิ์ จำนวน 2 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.ภูปอ อ.เมืองกาฬสินธุ์ กาฬสินธุ์ ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินภูปอ เมืองกาฬสินธุ์ จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินภูปอ เมืองกาฬสินธุ์ เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ ภูปอ เมืองกาฬสินธุ์ ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ ภูปอ เมืองกาฬสินธุ์