กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน พังลา สะเดา สงขลา ราคาไม่เกิน 1 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคาไม่เกิน 1 ล้าน
พบ 3 ประกาศขายที่ดิน ราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ขายถูก ที่ดินถมแล้ว ใกล้ตลาดคลองแงะ สะเดา สงขลา
ขายถูก ที่ดินถมแล้ว ใกล้ตลาดคลองแงะ สะเดา สงขลา
พังลา, สะเดา, สงขลา
ขาย: 938,000 บาทตรว.ละ 14,000 บาท
ขายถูก ที่ดินถมแล้ว ใกล้ตลาดคลองแงะ สะเดา สงขลา ที่ดิน ย่านกลางเมือง ตลาดคลองแงะ ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา ตั้งอยู่บนถนน คลองแงะ-นาทวี ถนน 6 เลน เข้าจากถนนคลองแงะ
  • ติดถนน
3 เดือน
ขายที่ดิน - ขายที่ดินเปล่า คลองแงะ ติดถนนควนสะตอ 2 ใกล้ตลาดคลองแงะ(เข้าทางสี่แยกไฟแดงควนสะตอ)
ขายที่ดินเปล่า คลองแงะ ติดถนนควนสะตอ 2 ใกล้ตลาดคลองแงะ(เข้าทางสี่แยกไฟแดงควนสะตอ)
ถนนควนสะตอ 2, พังลา, สะเดา, สงขลา
ขาย: 800,000 บาทตรว.ละ 16,000 บาท
ที่ดินเปล่า 2 ห้อง ถนนควนสะตอ 2 ใกล้ดับเพลิงคลองแงะ ราคาขาย 850,000 บาท ราคาต่อรองกันได้ เนื้อที่ 50 ตรว. ออกค่าใช้จ่ายในการโอนให้ โอ๊ก...
  • เจ้าของขายเอง
  • ที่ดินเปล่า
  • ติดถนน
8 เดือน
ขายที่ดิน - ขายถูก ที่ดินถมแล้ว ย่านการค้า คลองแงะ สงขลา ที่ดิน ย่านกลางเมือง ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา
ขายถูก ที่ดินถมแล้ว ย่านการค้า คลองแงะ สงขลา ที่ดิน ย่านกลางเมือง ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา
พังลา, สะเดา, สงขลา
ขาย: 700,000 บาทตรว.ละ 10,448 บาท
ขายถูก ที่ดินถมแล้ว ย่านการค้า คลองแงะ สงขลา ที่ดิน ย่านกลางเมือง ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา ตั้งอยู่บนถนน คลองแงะ-นาทวี ถนน 6 เลนผ่านหน้าที่ดิน ใกล้ตลาดคลองแงะ พื...
  • ติดถนน
6 เดือน

ขายที่ดิน ต.พังลา อ.สะเดา สงขลา มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.พังลา อ.สะเดา สงขลา เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.พังลา อ.สะเดา สงขลา ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาไม่เกิน 1,000,000 บาท จำนวน 3 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาไม่เกิน 2,000,000 บาท จำนวน 3 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.พังลา อ.สะเดา สงขลา ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.พังลา อ.สะเดา สงขลา

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.พังลา อ.สะเดา สงขลา บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 3 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 21 มิ.ย. 67 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.พังลา อ.สะเดา สงขลา ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 700,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 938,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 10,448 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 16,000 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 50 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 67 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลสะเดา จำนวน 5 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลพังลา จำนวน 3 ประกาศ, ตำบลปาดังเบซาร์ จำนวน 1 ประกาศ, ตำบลสำนักขาม จำนวน 1 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.พังลา อ.สะเดา สงขลา ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินพังลา สะเดา สงขลา จำนวน 3 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินพังลา สะเดา สงขลา เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ พังลา สะเดา สงขลา ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ พังลา สะเดา สงขลา