กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน บ้านใหม่ไชยมงคล ทุ่งเสลี่ยม สุโขทัย ราคา 2 ล้าน ไม่เกิน 5 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคา 2 ล้าน ไม่เกิน 5 ล้าน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ในช่วงราคา 2 ล้าน ถึง 5 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ขายด่วน ที่ดินแปลงสวย ทำเลดี ใกล้ถนนใหญ่ อำเภอทุ่งเสลี่ยม จังหวัดสุโขทัย
ขายด่วน ที่ดินแปลงสวย ทำเลดี ใกล้ถนนใหญ่ อำเภอทุ่งเสลี่ยม จังหวัดสุโขทัย
บ้านใหม่ไชยมงคล, ทุ่งเสลี่ยม, สุโขทัย
ขาย: 2,400,000 บาทไร่ละ 150,000 บาท
ขายด่วน ที่ดินแปลงสวย ทำเลดี ใกล้ถนนใหญ่ อำเภอทุ่งเสลี่ยม จังหวัดสุโขทัย ที่ตั้ง ตำบล บ้านใหม่ไชยมงคล อำเภอ ทุ่งเสลี่ยม สุโขทัย 64230 ขนาดพื้นที่ 16 ไร่ รายละเอ...
  • วิวสวย
4 เดือน

ขายที่ดิน ต.บ้านใหม่ไชยมงคล อ.ทุ่งเสลี่ยม สุโขทัย มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.บ้านใหม่ไชยมงคล อ.ทุ่งเสลี่ยม สุโขทัย เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.บ้านใหม่ไชยมงคล อ.ทุ่งเสลี่ยม สุโขทัย ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาตั้งแต่ 2,000,000 ถึง 5,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.บ้านใหม่ไชยมงคล อ.ทุ่งเสลี่ยม สุโขทัย ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.บ้านใหม่ไชยมงคล อ.ทุ่งเสลี่ยม สุโขทัย

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.บ้านใหม่ไชยมงคล อ.ทุ่งเสลี่ยม สุโขทัย บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 1 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 13 พ.ค. 67 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.บ้านใหม่ไชยมงคล อ.ทุ่งเสลี่ยม สุโขทัย ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 2,400,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 2,400,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 375 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 375 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 16 ไร่ แปลงใหญ่ที่สุด 16 ไร่ โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลกลางดง จำนวน 2 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลบ้านใหม่ไชยมงคล จำนวน 1 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.บ้านใหม่ไชยมงคล อ.ทุ่งเสลี่ยม สุโขทัย ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินบ้านใหม่ไชยมงคล ทุ่งเสลี่ยม สุโขทัย จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินบ้านใหม่ไชยมงคล ทุ่งเสลี่ยม สุโขทัย เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ บ้านใหม่ไชยมงคล ทุ่งเสลี่ยม สุโขทัย ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ บ้านใหม่ไชยมงคล ทุ่งเสลี่ยม สุโขทัย