กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน บ้านโพธิ์ เมืองตรัง ราคาไม่เกิน 2 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคาไม่เกิน 2 ล้าน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ขายที่ดินเปล่า ติดถนน ลาดยาง ชานเมืองตรัง
ขายที่ดินเปล่า ติดถนน ลาดยาง ชานเมืองตรัง
ถนนทุ่งจันทร์หอม, บ้านโพธิ์, เมืองตรัง, ตรัง
ขาย: 750,000 บาทตรว.ละ 9,036 บาท
ติดถนนลานยาง ทางหลวงชนบท เส้น บ้านโพธิ์ -ทุ่งจันทร์หอม ห่างจากแยก ต้นร้ก ประมาณ 1 Km.และถนน By pass รอบนอกไปพัทลุง ห่างจากตัวเมือง 5 Km. เป็นที่ดินเปล่า...
  • เจ้าของขายเอง
  • ราคาถูก-ต่ำกว่าประเมิน
  • ที่ดินเปล่า
  • ติดถนน
10 เดือน

ขายที่ดิน ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง ตรัง มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง ตรัง เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง ตรัง ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคามากกว่า 10,000,000 บาท จำนวน 2 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาไม่เกิน 1,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ, ราคาไม่เกิน 2,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง ตรัง ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง ตรัง

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง ตรัง บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 3 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 13 พ.ค. 67 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง ตรัง ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 750,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 25,270,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 3,000 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 9,496 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 83 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 11 ไร่ โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลทับเที่ยง จำนวน 6 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลบ้านโพธิ์ จำนวน 3 ประกาศ, ตำบลควนปริง จำนวน 2 ประกาศ, ตำบลนาพละ จำนวน 1 ประกาศ, ตำบลนาท่ามเหนือ จำนวน 1 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง ตรัง ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินบ้านโพธิ์ เมืองตรัง จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินบ้านโพธิ์ เมืองตรัง เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ บ้านโพธิ์ เมืองตรัง ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ บ้านโพธิ์ เมืองตรัง