กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน ท่าลาด วารินชำราบ อุบลราชธานี ราคาไม่เกิน 2 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคาไม่เกิน 2 ล้าน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ขายที่เปล่า วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ราคาโคตรถูก 1แสนก็ซื้อได้แล้ว ทำบ้านสวน ทำสวน Minimal
ขายที่เปล่า วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ราคาโคตรถูก 1แสนก็ซื้อได้แล้ว ทำบ้านสวน ทำสวน Minimal
ท่าลาด, วารินชำราบ, อุบลราชธานี
ขาย: 105,000 บาทตรว.ละ 2,100 บาท
ที่ดินโฉนด นส.4.จ โฉนดครุฑแดงทุกแปลง - ห่างถนน วาริน-ศรีสะเกษ เส้น 226 แค่ 4 นาที - อยู่ในชุมชนใกล้เมือง - ห่างตลาดบุ่งหวาย 5 นาที - ห่างโรงพยาบาลวาริน 12 นาที ...
  • ที่ดินเปล่า
4 เดือน

ขายที่ดิน ต.ท่าลาด อ.วารินชำราบ อุบลราชธานี มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.ท่าลาด อ.วารินชำราบ อุบลราชธานี เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.ท่าลาด อ.วารินชำราบ อุบลราชธานี ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาไม่เกิน 500,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาไม่เกิน 1,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ, ราคาไม่เกิน 2,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.ท่าลาด อ.วารินชำราบ อุบลราชธานี ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.ท่าลาด อ.วารินชำราบ อุบลราชธานี

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.ท่าลาด อ.วารินชำราบ อุบลราชธานี บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 1 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 13 พ.ค. 67 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.ท่าลาด อ.วารินชำราบ อุบลราชธานี ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 105,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 105,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 2,100 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 2,100 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 50 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 50 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลแสนสุข จำนวน 13 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลเมืองศรีไค จำนวน 8 ประกาศ, ตำบลวารินชำราบ จำนวน 7 ประกาศ, ตำบลธาตุ จำนวน 7 ประกาศ, ตำบลบุ่งไหม จำนวน 6 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.ท่าลาด อ.วารินชำราบ อุบลราชธานี ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินท่าลาด วารินชำราบ อุบลราชธานี จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินท่าลาด วารินชำราบ อุบลราชธานี เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ ท่าลาด วารินชำราบ อุบลราชธานี ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ ท่าลาด วารินชำราบ อุบลราชธานี