กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน ดาวเรือง เมืองสระบุรี ราคา 2 ล้าน ไม่เกิน 5 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคา 2 ล้าน ไม่เกิน 5 ล้าน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ในช่วงราคา 2 ล้าน ถึง 5 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ขายที่ดินติดน้ำ บึงป่าสัก สระบุรี ตลาดน้ำดาวเรือง ไม่ต้องถม ติดถนนติดน้ำ บรรยาดีวิวสวย ขายถูกมาก
ขายที่ดินติดน้ำ บึงป่าสัก สระบุรี ตลาดน้ำดาวเรือง ไม่ต้องถม ติดถนนติดน้ำ บรรยาดีวิวสวย ขายถูกมาก
ดาวเรือง, เมืองสระบุรี, สระบุรี
ขาย: 2,200,000 บาทตรว.ละ 12,222 บาท
ที่สี่เหลี่ยมผืนผ้า ไม่ต้องถม ติดถนนติดน้ำ ไฟฟ้า ประปา มีสัญญานเน็ต ใกล้สถานที่ราชการ อบต.ดาวเรือง ที่อยู่บริเวณตลาดน้ำดาวเรือง บรรยากาศรีสอร์ทแต่อยู่ในตัวเมือง...
  • เจ้าของขายเอง
  • ติดแม่น้ำ
  • วิวสวย
1 ปี

ขายที่ดิน ต.ดาวเรือง อ.เมืองสระบุรี สระบุรี มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.ดาวเรือง อ.เมืองสระบุรี สระบุรี เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.ดาวเรือง อ.เมืองสระบุรี สระบุรี ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาตั้งแต่ 2,000,000 ถึง 5,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.ดาวเรือง อ.เมืองสระบุรี สระบุรี ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.ดาวเรือง อ.เมืองสระบุรี สระบุรี

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.ดาวเรือง อ.เมืองสระบุรี สระบุรี บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 1 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 10 เม.ย. 66 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.ดาวเรือง อ.เมืองสระบุรี สระบุรี ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 2,200,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 2,200,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 12,222 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 12,222 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 180 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 180 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลปากเพรียว จำนวน 6 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลหนองปลาไหล จำนวน 4 ประกาศ, ตำบลหนองยาว จำนวน 4 ประกาศ, ตำบลปากข้าวสาร จำนวน 3 ประกาศ, ตำบลกุดนกเปล้า จำนวน 3 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.ดาวเรือง อ.เมืองสระบุรี สระบุรี ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินดาวเรือง เมืองสระบุรี จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินดาวเรือง เมืองสระบุรี เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ ดาวเรือง เมืองสระบุรี ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ ดาวเรือง เมืองสระบุรี