กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน ดอนหวาย โนนสูง นครราชสีมา ราคา 2 ล้าน ไม่เกิน 5 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคา 2 ล้าน ไม่เกิน 5 ล้าน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ในช่วงราคา 2 ล้าน ถึง 5 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ขายที่ดินสวย 10-0-31 ไร่ ดอนหวาย โนนสูง นครราชสีมา ใกล้ถนนวงแหวน(ตัดใหม่) เดินทางสะดวก เจ้าของขายเอง
ขายที่ดินสวย 10-0-31 ไร่ ดอนหวาย โนนสูง นครราชสีมา ใกล้ถนนวงแหวน(ตัดใหม่) เดินทางสะดวก เจ้าของขายเอง
ซอยบ้านโนนมะกอก ถนนมิตรภาพ, ดอนหวาย, โนนสูง, นครราชสีมา
ขาย: 4,500,000 บาทไร่ละ 446,539 บาท
ที่ดิน 10-0-31 ไร่ เหมาะทำที่อยู่อาศัย การเกษตร โครงการที่ดิน สวนเกษตร ใกล้แหล่งน้ำขนาดใหญ่ ที่ดินตั้งอยู่ ต.ดอนหวาย อ.เมือง จ.นครราชสีมา ห่างจากถนนวงแหวนใหม่ 8
  • เจ้าของขายเอง
2 วัน

ขายที่ดิน ต.ดอนหวาย อ.โนนสูง นครราชสีมา มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.ดอนหวาย อ.โนนสูง นครราชสีมา เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.ดอนหวาย อ.โนนสูง นครราชสีมา ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาตั้งแต่ 2,000,000 ถึง 5,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.ดอนหวาย อ.โนนสูง นครราชสีมา ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.ดอนหวาย อ.โนนสูง นครราชสีมา

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.ดอนหวาย อ.โนนสูง นครราชสีมา บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 1 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 19 ก.ย. 67 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.ดอนหวาย อ.โนนสูง นครราชสีมา ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 4,500,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 4,500,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 1,116 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 1,116 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 10 ไร่ 31 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 10 ไร่ 31 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลบิง จำนวน 4 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลลำคอหงษ์ จำนวน 3 ประกาศ, ตำบลใหม่ จำนวน 3 ประกาศ, ตำบลดอนชมพู จำนวน 2 ประกาศ, ตำบลโตนด จำนวน 2 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.ดอนหวาย อ.โนนสูง นครราชสีมา ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินดอนหวาย โนนสูง นครราชสีมา จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินดอนหวาย โนนสูง นครราชสีมา เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ ดอนหวาย โนนสูง นครราชสีมา ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ ดอนหวาย โนนสูง นครราชสีมา