กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน คูหาสวรรค์ เมืองพัทลุง ราคาไม่เกิน 2 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคาไม่เกิน 2 ล้าน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ขายที่ดินถมแล้ว*ทำเลดี *วิวปัง *ติดถนนบายพาสต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง
ขายที่ดินถมแล้ว*ทำเลดี *วิวปัง *ติดถนนบายพาสต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง
คูหาสวรรค์, เมืองพัทลุง, พัทลุง
ขาย: 1,300,000 บาทตรว.ละ 18,056 บาท
ที่ดินถมแล้ว ทำเลดี วิวปัง ติดถนนบายพาส ตรงข้ามบิ้งนาคาเฟ่ ดินหน้ากว้างเหมาะสร้างทาวน์เฮ้าส์/ ทำธุรกิจ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง แปลงที่ 1 เนื้อที่ 72 ตร.วา...
  • ติดถนน
4 เดือน

ขายที่ดิน ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง พัทลุง มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง พัทลุง เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง พัทลุง ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาไม่เกิน 2,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง พัทลุง ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง พัทลุง

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง พัทลุง บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 1 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 13 พ.ค. 67 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง พัทลุง ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 1,300,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 1,300,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 18,056 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 18,056 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 72 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 72 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลตำนาน จำนวน 3 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลชัยบุรี จำนวน 2 ประกาศ, ตำบลท่ามิหรำ จำนวน 1 ประกาศ, ตำบลนาท่อม จำนวน 1 ประกาศ, ตำบลคูหาสวรรค์ จำนวน 1 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง พัทลุง ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินคูหาสวรรค์ เมืองพัทลุง จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินคูหาสวรรค์ เมืองพัทลุง เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ คูหาสวรรค์ เมืองพัทลุง ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ คูหาสวรรค์ เมืองพัทลุง