กรองการค้นหา
ประเภท

ประกาศของ พัท ทิจ

พบ 2 ประกาศ
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ให้เช่าโรงงาน / โกดัง - ให้เช่าประกอบกิจการ อู๋ซ่อมรถ โกดัง โรงงาน อ็อฟฟิศ บ้านพักอาศัย ติดถนนคลองเก้า เขตหนองจอก กรุงเทพพื้นที่รวม260ตรม เช่าเพิ่มพื้นที่ด้านหลังได้
ให้เช่าประกอบกิจการ อู๋ซ่อมรถ โกดัง โรงงาน อ็อฟฟิศ บ้านพักอาศัย ติดถนนคลองเก้า เขตหนองจอก กรุงเทพพื้นที่รวม260ตรม เช่าเพิ่มพื้นที่ด้านหลังได้
คลองสิบ, หนองจอก, กรุงเทพ
ให้เช่า: 14,000 บาท/เดือน
โกดัง โรงงาน อ็อฟฟิศ สำนักงาน บ้านพักอาศัย ติดถนนคลองเก้า เขตหนองจอก กรุงเทพ -ที่ติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งชุมชน ระยะทาง200เมตรจากการเคหะคลองเก้า และซุปเปอร์มาเก็ตบิ๊
  • ติดถนน
  • พร้อมอยู่
เมื่อวาน
ให้เช่าที่ดิน - ที่ดินถมแล้ว ให้เช่า ประกอบกิจการ โรงงาน โกดัง อ็อฟฟิศ พักอาศัย ย่านถนนนิมิตรใหม่-ไมตรีจิต 100ตารางวา 5,000บาทต่อเดือนเช่าเพิ่มได้ถึง1ไร่
ที่ดินถมแล้ว ให้เช่า ประกอบกิจการ โรงงาน โกดัง อ็อฟฟิศ พักอาศัย ย่านถนนนิมิตรใหม่-ไมตรีจิต 100ตารางวา 5,000บาทต่อเดือนเช่าเพิ่มได้ถึง1ไร่
ซอยไมตรีจิต ถนนนิมิตรใหม่, สามวาตะวันออก, คลองสามวา, กรุงเทพ
ให้เช่า: 5,000 บาท/เดือน
ที่ดินถมแล้ว ให้เช่า ประกอบกิจการ โรงงาน-โกดัง อ็อฟฟิศ-พักอาศัย พื้นที่สามารถประกอบกิจการที่อาจ มีเสียง พื้นที่อยู่ในเขตคลองสามวา กรุงเทพ -ราคาที่ถมแล้ว 100ตารา
  • ที่ดินเปล่า
  • ติดถนน
เมื่อวาน

แนะนำ

พบประกาศ จำนวน 2 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

อสังหาฯใน

ภาคกลาง

ภาคอีสาน

ภาคเหนือ

ภาคตะวันออก

ภาคตะวันตก

ใต้