กรองการค้นหา
ประเภท

โกดังให้เช่า เสาธงหิน บางใหญ่ นนทบุรี ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น

  • โกดังให้เช่า
  • ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น
พบ 1 ประกาศโกดังให้เช่าราคาถูก ในช่วงราคา 1 หมื่น ถึง 2 หมื่น บาท/เดือน
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ให้เช่าโรงงาน / โกดัง - ให้เช่าโกดังสร้างใหม่ย่านแก้วอินทร์ ขนาด 140-190-200 ตร.ม. ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่
ให้เช่าโกดังสร้างใหม่ย่านแก้วอินทร์ ขนาด 140-190-200 ตร.ม. ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่
เสาธงหิน, บางใหญ่, นนทบุรี
ให้เช่า: 20,000 บาท/เดือน
...
1 ปี

โกดังให้เช่า ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ นนทบุรี มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาโกดังให้เช่า ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ นนทบุรี เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาโกดังให้เช่า สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาโกดังให้เช่า ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ นนทบุรี ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคามากกว่า 20,000 บาท/เดือน จำนวน 11 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาตั้งแต่ 10,000 ถึง 20,000 บาท/เดือน จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศโกดังให้เช่า ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ นนทบุรี ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปโกดังให้เช่า ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ นนทบุรี

ข้อมูลประกาศโกดังให้เช่า ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ นนทบุรี บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ โกดังให้เช่า จำนวนทั้งหมด 11 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 23 ก.ค. 67 โดยภาพรวมการ โกดังให้เช่า ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ นนทบุรี ราคาให้เช่า ราคาถูกที่สุด 20,000 บาท/เดือน แพงที่สุด 50,000 บาท/เดือน , ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 35 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 3 ไร่ โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลบางใหญ่ จำนวน 16 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลบางม่วง จำนวน 11 ประกาศ, ตำบลเสาธงหิน จำนวน 11 ประกาศ, ตำบลบางแม่นาง จำนวน 11 ประกาศ, ตำบลบ้านใหม่ จำนวน 5 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ โกดังให้เช่า ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ นนทบุรี ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ โกดังให้เช่าเสาธงหิน บางใหญ่ นนทบุรี จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ โกดังให้เช่าเสาธงหิน บางใหญ่ นนทบุรี เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ เสาธงหิน บางใหญ่ นนทบุรี ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ เสาธงหิน บางใหญ่ นนทบุรี

ค้นตามช่วงราคา