กรองการค้นหา
ประเภท

โกดังให้เช่า สีกัน ดอนเมือง กรุงเทพ ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น

  • โกดังให้เช่า
  • ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น
พบ 1 ประกาศโกดังให้เช่าราคาถูก ในช่วงราคา 1 หมื่น ถึง 2 หมื่น บาท/เดือน
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ให้เช่าโรงงาน / โกดัง - วัดสีกัน นานาชาติ ฮาร์โรว์ กรุงเทพฯ โรบินสัน ทางด่วนศรีสมาน โกดัง 200 ตรม. ดอนเมือง 2หลังสุดท้าย
วัดสีกัน นานาชาติ ฮาร์โรว์ กรุงเทพฯ โรบินสัน ทางด่วนศรีสมาน โกดัง 200 ตรม. ดอนเมือง 2หลังสุดท้าย
ซอยช่างอากาศอุทิศ ถนนทางด่วนศรีสมาน, สีกัน, ดอนเมือง, กรุงเทพ
ให้เช่า: 17,999 บาท/เดือน
โกดัง 200 ตรม. 17,999 B-M ดอนเมือง เหลือ 2 หลังสุดท้าย Segun Temple Harrow International School Robinson Srisaman Express Way Warehouse 200 Sqm. 17,999 B-M 2Uni...
  • ติดถนน
4 เดือน

โกดังให้เช่า แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพ มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาโกดังให้เช่า แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพ เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาโกดังให้เช่า สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาโกดังให้เช่า แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพ ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคามากกว่า 20,000 บาท/เดือน จำนวน 14 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาตั้งแต่ 10,000 ถึง 20,000 บาท/เดือน จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศโกดังให้เช่า แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพ ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปโกดังให้เช่า แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพ

ข้อมูลประกาศโกดังให้เช่า แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพ บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ โกดังให้เช่า จำนวนทั้งหมด 15 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 10 ก.ย. 67 โดยภาพรวมการ โกดังให้เช่า แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพ ราคาให้เช่า ราคาถูกที่สุด 17,999 บาท/เดือน แพงที่สุด 199,999 บาท/เดือน , ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 90 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 2 ไร่ 5 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในแขวงสีกัน จำนวน 15 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, แขวงดอนเมือง จำนวน 11 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ โกดังให้เช่า แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพ ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ โกดังให้เช่าสีกัน ดอนเมือง กรุงเทพ จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ โกดังให้เช่าสีกัน ดอนเมือง กรุงเทพ เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ สีกัน ดอนเมือง กรุงเทพ ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ สีกัน ดอนเมือง กรุงเทพ

ค้นตามช่วงราคา