กรองการค้นหา
ประเภท

โกดังให้เช่า ลำโพ บางบัวทอง นนทบุรี ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น

  • โกดังให้เช่า
  • ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น
พบ 2 ประกาศโกดังให้เช่าราคาถูก ในช่วงราคา 1 หมื่น ถึง 2 หมื่น บาท/เดือน
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ให้เช่าโรงงาน / โกดัง - โกดังให้เช่า/โรงงานให้เช่า ซอยลำโพ บางบัวทอง-สุพรรณบุรี อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
โกดังให้เช่า/โรงงานให้เช่า ซอยลำโพ บางบัวทอง-สุพรรณบุรี อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
ถนนกาญจนาภิเษก, ลำโพ, บางบัวทอง, นนทบุรี
ให้เช่า: 20,000 บาท/เดือน
โกดังให้เช่าลำโพ โกดังให้เช่าบางบัวทอง โกดังให้เช่านนทบุรี รหัสทรัพย์ MTK020 โกดังสร้างใหม่ให้เช่า / โรงงานให้เช่า ย่านลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี บริษัท เมืองทอ...
  • เจ้าของขายเอง
  • ราคาถูก-ต่ำกว่าประเมิน
  • ติดถนน
  • พร้อมอยู่
1 เดือน
ให้เช่าโรงงาน / โกดัง - โกดังให้เช่า ลำโพ 150 ตรม บางบัวทอง นนทบุรี ไฟ 3เฟส
โกดังให้เช่า ลำโพ 150 ตรม บางบัวทอง นนทบุรี ไฟ 3เฟส
ลำโพ, บางบัวทอง, นนทบุรี
ให้เช่า: 20,000 บาท/เดือน
โกดังโรงงานให้เช่าลำโพ 2 วัดศรีเขต อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี MTK020 ไม่ไกลจากศูนย์กระจายสินค้าเซเว่น วัดศรีเขตนันทาราม คลองข่อย เซ็นทรัลเวสต์เกต ที่ว่าการอำเภอบางบั...
  • ติดถนน
4 เดือน

โกดังให้เช่า ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง นนทบุรี มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาโกดังให้เช่า ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง นนทบุรี เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาโกดังให้เช่า สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาโกดังให้เช่า ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง นนทบุรี ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคามากกว่า 20,000 บาท/เดือน จำนวน 49 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาตั้งแต่ 10,000 ถึง 20,000 บาท/เดือน จำนวน 2 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศโกดังให้เช่า ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง นนทบุรี ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปโกดังให้เช่า ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง นนทบุรี

ข้อมูลประกาศโกดังให้เช่า ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง นนทบุรี บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ โกดังให้เช่า จำนวนทั้งหมด 49 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 18 ก.ย. 67 โดยภาพรวมการ โกดังให้เช่า ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง นนทบุรี ราคาให้เช่า ราคาถูกที่สุด 20,000 บาท/เดือน แพงที่สุด 195,000 บาท/เดือน , ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 1 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 1 ไร่ 50 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลลำโพ จำนวน 49 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลบางบัวทอง จำนวน 39 ประกาศ, ตำบลละหาร จำนวน 32 ประกาศ, ตำบลพิมลราช จำนวน 24 ประกาศ, ตำบลบางคูรัด จำนวน 17 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ โกดังให้เช่า ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง นนทบุรี ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ โกดังให้เช่าลำโพ บางบัวทอง นนทบุรี จำนวน 2 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ โกดังให้เช่าลำโพ บางบัวทอง นนทบุรี เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ ลำโพ บางบัวทอง นนทบุรี ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ ลำโพ บางบัวทอง นนทบุรี

ค้นตามช่วงราคา