กรองการค้นหา
ประเภท

โกดังให้เช่า บางกรวย บางกรวย นนทบุรี ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น

  • โกดังให้เช่า
  • ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น
พบ 3 ประกาศโกดังให้เช่าราคาถูก ในช่วงราคา 1 หมื่น ถึง 2 หมื่น บาท/เดือน
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ให้เช่าโรงงาน / โกดัง - ว่าง 2 ยูนิต ให้เช่าโกดัง ขนาด 180-200ตร.ม ย่านบางบัวทอง นนทบุรี ทำเลดีมาก ใกล้ถนนใหญ่ พร้อมใช้งาน
ว่าง 2 ยูนิต ให้เช่าโกดัง ขนาด 180-200ตร.ม ย่านบางบัวทอง นนทบุรี ทำเลดีมาก ใกล้ถนนใหญ่ พร้อมใช้งาน
บางกรวย, บางกรวย, นนทบุรี
ให้เช่า: 19,000 บาท/เดือน
โกดัง ขนาด 180-200ตร.ม ย่านบางบัวทอง นนทบุรี ทำเลดีมาก ใกล้ถนนใหญ่ พร้อมใช้งาน - รวมพื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. - ที่จอดรถ 50 ตร.ม - เข้าซอยจาก ถนนหลักบางกรวย-ไทรน้...
  • ติดถนน
  • พร้อมอยู่
4 เดือน
ให้เช่าโรงงาน / โกดัง - โกดังสร้างใหม่ เพิ่งเสร็จ ขนาด 150ตร.ม ย่านบางบัวทอง นนทบุรี ทำเลดีมาก ใกล้ถนนใหญ่ พร้อมใช้งาน
โกดังสร้างใหม่ เพิ่งเสร็จ ขนาด 150ตร.ม ย่านบางบัวทอง นนทบุรี ทำเลดีมาก ใกล้ถนนใหญ่ พร้อมใช้งาน
บางกรวย, บางกรวย, นนทบุรี
ให้เช่า: 20,000 บาท/เดือน
โกดังสร้างใหม่ เพิ่งเสร็จ ขนาด 150ตร.ม ย่านบางบัวทอง นนทบุรี ทำเลดีมาก ใกล้ถนนใหญ่ พร้อมใช้งาน - รวมพื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. - ที่จอดรถ 50 ตร.ม - เข้าซอยจาก ถนนห...
  • ติดถนน
  • พร้อมอยู่
4 เดือน
ให้เช่าโรงงาน / โกดัง - โกดังสร้างใหม่ ย่านบางบัวทอง นนทบุรี ถนนหลักบางกรวย-ไทรน้อย บางบัวทอง ซอยเจริญสุข
โกดังสร้างใหม่ ย่านบางบัวทอง นนทบุรี ถนนหลักบางกรวย-ไทรน้อย บางบัวทอง ซอยเจริญสุข
บางกรวย, บางกรวย, นนทบุรี
ให้เช่า: 20,000 บาท/เดือน
โกดังสร้างใหม่ ย่านบางบัวทอง นนทบุรี ถนนหลักบางกรวย-ไทรน้อย บางบัวทอง ซอยเจริญสุข รหัส TTR 1663 เข้าซอยจาก ถนนหลักบางกรวย-ไทรน้อย เพียง 50 เมตร ขนาด 150 ตร.ม ที...
  • ติดถนน
4 เดือน

โกดังให้เช่า ต.บางกรวย อ.บางกรวย นนทบุรี มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาโกดังให้เช่า ต.บางกรวย อ.บางกรวย นนทบุรี เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาโกดังให้เช่า สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาโกดังให้เช่า ต.บางกรวย อ.บางกรวย นนทบุรี ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคามากกว่า 20,000 บาท/เดือน จำนวน 14 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาตั้งแต่ 10,000 ถึง 20,000 บาท/เดือน จำนวน 3 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศโกดังให้เช่า ต.บางกรวย อ.บางกรวย นนทบุรี ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปโกดังให้เช่า ต.บางกรวย อ.บางกรวย นนทบุรี

ข้อมูลประกาศโกดังให้เช่า ต.บางกรวย อ.บางกรวย นนทบุรี บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ โกดังให้เช่า จำนวนทั้งหมด 15 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 15 ก.ย. 67 โดยภาพรวมการ โกดังให้เช่า ต.บางกรวย อ.บางกรวย นนทบุรี ราคาให้เช่า ราคาถูกที่สุด 19,000 บาท/เดือน แพงที่สุด 300,000 บาท/เดือน , ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 30 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 5 ไร่ โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลบางกรวย จำนวน 15 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลมหาสวัสดิ์ จำนวน 12 ประกาศ, ตำบลบางขนุน จำนวน 8 ประกาศ, ตำบลวัดชลอ จำนวน 7 ประกาศ, ตำบลบางคูเวียง จำนวน 6 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ โกดังให้เช่า ต.บางกรวย อ.บางกรวย นนทบุรี ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ โกดังให้เช่าบางกรวย บางกรวย นนทบุรี จำนวน 3 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ โกดังให้เช่าบางกรวย บางกรวย นนทบุรี เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ บางกรวย บางกรวย นนทบุรี ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ บางกรวย บางกรวย นนทบุรี

ค้นตามช่วงราคา