กรองการค้นหา
ประเภท

โกดังให้เช่า ดอนเมือง ดอนเมือง กรุงเทพ ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น

  • โกดังให้เช่า
  • ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น
พบ 1 ประกาศโกดังให้เช่าราคาถูก ในช่วงราคา 1 หมื่น ถึง 2 หมื่น บาท/เดือน
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ให้เช่าโรงงาน / โกดัง - ให้เช่าโกดัง ดอนเมือง กรุงเทพ พท.240ตรม ใกล้สนามบินดอนเมือง 5 กม
ให้เช่าโกดัง ดอนเมือง กรุงเทพ พท.240ตรม ใกล้สนามบินดอนเมือง 5 กม
ดอนเมือง, ดอนเมือง, กรุงเทพ
ให้เช่า: 20,000 บาท/เดือน
โกดัง ดอนเมือง กรุงเทพ พท.240ตรม ใกล้สนามบินดอนเมือง 5 กม Warehouse for rent in Don Mueang, Bangkok Code FW949-0866 ราคาเช่า 20,000 บาท/เดือน รายละเอียด เนื้อที...
  • ติดถนน
4 เดือน

โกดังให้เช่า แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพ มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาโกดังให้เช่า แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพ เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาโกดังให้เช่า สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาโกดังให้เช่า แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพ ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคามากกว่า 20,000 บาท/เดือน จำนวน 8 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาไม่เกิน 1,500 บาท/เดือน จำนวน 3 ประกาศ, ราคาตั้งแต่ 10,000 ถึง 20,000 บาท/เดือน จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศโกดังให้เช่า แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพ ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปโกดังให้เช่า แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพ

ข้อมูลประกาศโกดังให้เช่า แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพ บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ โกดังให้เช่า จำนวนทั้งหมด 11 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 13 พ.ค. 67 โดยภาพรวมการ โกดังให้เช่า แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพ ราคาให้เช่า ราคาถูกที่สุด 150 บาท/เดือน แพงที่สุด 50,000 บาท/เดือน , ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 70 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 23 ไร่ โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในแขวงสีกัน จำนวน 15 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, แขวงดอนเมือง จำนวน 11 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ โกดังให้เช่า แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพ ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ โกดังให้เช่าดอนเมือง ดอนเมือง กรุงเทพ จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ โกดังให้เช่าดอนเมือง ดอนเมือง กรุงเทพ เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ ดอนเมือง ดอนเมือง กรุงเทพ ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ ดอนเมือง ดอนเมือง กรุงเทพ

ค้นตามช่วงราคา