กรองการค้นหา
ประเภท

อาคารพาณิชย์ให้เช่า บางโฉลง บางพลี สมุทรปราการ ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น

  • อาคารพาณิชย์ให้เช่า
  • ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น
พบ 2 ประกาศอาคารพาณิชย์ให้เช่าราคาถูก ในช่วงราคา 1 หมื่น ถึง 2 หมื่น บาท/เดือน
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
อาคารพาณิชย์ / สำนักงาน - ขาย/เช่าอาคารพาณิชย์ สุขสวัสดิ์ ซ.37/4 ติดทางลงสะพานภูมิพล
ขาย/เช่าอาคารพาณิชย์ สุขสวัสดิ์ ซ.37/4 ติดทางลงสะพานภูมิพล
ซอย37/4 ถนนสุขสวัสดิ์, บางโฉลง, บางพลี, สมุทรปราการ
ขาย: 3,500,000 บาท
ให้เช่า: 15,000 บาท/เดือน
ตึกแถว 3.5 ชั้น กว้าง 4 ม. ลึก 12 ม. เนื้อที่ 16 วา อยู่ในซอยสุขสวัสดิ์ 37/4 ติดทางลงสะพานภูมิพล หน้าปากซอยเป็นธนาคารกสิกรไทย เดินจากปากซอยเข้าไป 20 ม. อยู่ทางข...
  • เจ้าของขายเอง
เมื่อวาน
ให้เช่าอาคารพาณิชย์ / สำนักงาน - ให้เช่าร้านค้า/โชว์รูม/Office/โกดัง ถ.บางนา-ตราด กม.16 บางพลี, 100 ตรม. ใกล้สุวรรณภูมิ 1 กม.และใกล้มอเตอร์เวย์
ให้เช่าร้านค้า/โชว์รูม/Office/โกดัง ถ.บางนา-ตราด กม.16 บางพลี, 100 ตรม. ใกล้สุวรรณภูมิ 1 กม.และใกล้มอเตอร์เวย์
ถนนบางนา-ตราด กม.16 (ฝั่งขาออก), บางโฉลง, บางพลี, สมุทรปราการ
ให้เช่า: 20,000 บาท/เดือน
ร้านค้า/โชว์รูม/Office/โกดัง ถ.บางนา-ตราด กม.16 บางพลี, 100 ตรม. ใกล้สุวรรณภูมิ 1 กม.และใกล้มอเตอร์เวย์ 1.ที่ตั้ง ถ.บางนา-ตราด กม.16 ฝั่งขาออก ต.บางโฉลง อ.บางพล...
  • ติดถนน
5 เดือน

อาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.บางโฉลง อ.บางพลี สมุทรปราการ มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาอาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.บางโฉลง อ.บางพลี สมุทรปราการ เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาอาคารพาณิชย์ให้เช่า สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาอาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.บางโฉลง อ.บางพลี สมุทรปราการ ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคามากกว่า 20,000 บาท/เดือน จำนวน 10 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาตั้งแต่ 10,000 ถึง 20,000 บาท/เดือน จำนวน 2 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศอาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.บางโฉลง อ.บางพลี สมุทรปราการ ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปอาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.บางโฉลง อ.บางพลี สมุทรปราการ

ข้อมูลประกาศอาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.บางโฉลง อ.บางพลี สมุทรปราการ บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่า จำนวนทั้งหมด 11 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 18 ก.ย. 67 โดยภาพรวมการ อาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.บางโฉลง อ.บางพลี สมุทรปราการ ราคาให้เช่า ราคาถูกที่สุด 15,000 บาท/เดือน แพงที่สุด 600,000 บาท/เดือน , ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 16 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 2 ไร่ โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลบางแก้ว จำนวน 32 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลบางพลีใหญ่ จำนวน 20 ประกาศ, ตำบลราชาเทวะ จำนวน 17 ประกาศ, ตำบลบางโฉลง จำนวน 11 ประกาศ, ตำบลบางปลา จำนวน 9 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.บางโฉลง อ.บางพลี สมุทรปราการ ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่าบางโฉลง บางพลี สมุทรปราการ จำนวน 2 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่าบางโฉลง บางพลี สมุทรปราการ เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ บางโฉลง บางพลี สมุทรปราการ ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ บางโฉลง บางพลี สมุทรปราการ

ค้นตามช่วงราคา