กรองการค้นหา
ประเภท

อาคารพาณิชย์ให้เช่า บางเขน เมืองนนทบุรี ราคา 5,000 ไม่เกิน 1 หมื่น

  • อาคารพาณิชย์ให้เช่า
  • ราคา 5,000 ไม่เกิน 1 หมื่น
พบ 1 ประกาศอาคารพาณิชย์ให้เช่าราคาถูก ในช่วงราคา 5,000 ถึง 1 หมื่น บาท/เดือน
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ให้เช่าอาคารพาณิชย์ / สำนักงาน - ให้เช่าพื้นที่อาคารสำหรับทำกิจการ ใกล้เคมีอ.อุ๊ ใกล้เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ย่านทำเลทอง 10,000 บาทต่อเดือน
ให้เช่าพื้นที่อาคารสำหรับทำกิจการ ใกล้เคมีอ.อุ๊ ใกล้เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ย่านทำเลทอง 10,000 บาทต่อเดือน
ถนนงามวงศ์วาน, บางเขน, เมืองนนทบุรี, นนทบุรี
ให้เช่า: 10,000 บาท/เดือน
อาคารพาณิชย์ 4ชั้นครึ่ง หน้ากว้างเกือบ 2 คูหา มีห้องทั้งหมด 10 ห้องเรียน 3 ห้องน้ำ พร้อมแอร์ หน้ากว้างประมาณ 6 เมตร ลึก 15 เมตร เป็นตึกหัวมุมอยู่ริมสุดอยู่ในย่า...
  • ติดถนน
5 เดือน

อาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี นนทบุรี มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาอาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี นนทบุรี เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาอาคารพาณิชย์ให้เช่า สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาอาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี นนทบุรี ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคามากกว่า 20,000 บาท/เดือน จำนวน 14 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาตั้งแต่ 10,000 ถึง 20,000 บาท/เดือน จำนวน 2 ประกาศ, ราคาตั้งแต่ 5,000 ถึง 10,000 บาท/เดือน จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศอาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี นนทบุรี ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปอาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี นนทบุรี

ข้อมูลประกาศอาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี นนทบุรี บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่า จำนวนทั้งหมด 16 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 27 ส.ค. 67 โดยภาพรวมการ อาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี นนทบุรี ราคาให้เช่า ราคาถูกที่สุด 10,000 บาท/เดือน แพงที่สุด 150,000 บาท/เดือน , ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 15 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 1 ไร่ 101 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลบางเขน จำนวน 16 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลท่าทราย จำนวน 14 ประกาศ, ตำบลบางรักน้อย จำนวน 9 ประกาศ, ตำบลตลาดขวัญ จำนวน 8 ประกาศ, ตำบลบางกระสอ จำนวน 5 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่า ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี นนทบุรี ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่าบางเขน เมืองนนทบุรี จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่าบางเขน เมืองนนทบุรี เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ บางเขน เมืองนนทบุรี ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ บางเขน เมืองนนทบุรี

ค้นตามช่วงราคา