กรองการค้นหา
ประเภท

อาคารพาณิชย์ให้เช่า บางมด จอมทอง กรุงเทพ ราคา 5,000 ไม่เกิน 1 หมื่น

  • อาคารพาณิชย์ให้เช่า
  • ราคา 5,000 ไม่เกิน 1 หมื่น
พบ 1 ประกาศอาคารพาณิชย์ให้เช่าราคาถูก ในช่วงราคา 5,000 ถึง 1 หมื่น บาท/เดือน
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
อาคารพาณิชย์ / สำนักงาน - ขายหรือให้เช่าอาคารพาณิชย์ สินทวี โครงการ 7 ซอยอนามัยงามเจริญ 7 ถนนพระราม 2 เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร
ขายหรือให้เช่าอาคารพาณิชย์ สินทวี โครงการ 7 ซอยอนามัยงามเจริญ 7 ถนนพระราม 2 เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร
ซอยพระราม 2 ซอย 47 ถนนพระราม 2, บางมด, จอมทอง, กรุงเทพ
ขาย: 2,500,000 บาท
ให้เช่า: 9,000 บาท/เดือน
อาคารพาณิชย์ สินทวี โครงการ 7 ซอยอนามัยงามเจริญ 7 ถนนพระราม 2 เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร สภาพทรัพย์เเละการตกแต่ง อาคารพาณิชย์ เนื้อที่ 15 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 350...
  • ติดถนน
  • พร้อมอยู่
4 เดือน

อาคารพาณิชย์ให้เช่า แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพ มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาอาคารพาณิชย์ให้เช่า แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพ เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาอาคารพาณิชย์ให้เช่า สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาอาคารพาณิชย์ให้เช่า แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพ ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคามากกว่า 20,000 บาท/เดือน จำนวน 9 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาตั้งแต่ 10,000 ถึง 20,000 บาท/เดือน จำนวน 6 ประกาศ, ราคาตั้งแต่ 5,000 ถึง 10,000 บาท/เดือน จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศอาคารพาณิชย์ให้เช่า แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพ ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปอาคารพาณิชย์ให้เช่า แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพ

ข้อมูลประกาศอาคารพาณิชย์ให้เช่า แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพ บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่า จำนวนทั้งหมด 16 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 11 ก.ย. 67 โดยภาพรวมการ อาคารพาณิชย์ให้เช่า แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพ ราคาให้เช่า ราคาถูกที่สุด 9,000 บาท/เดือน แพงที่สุด 349,999 บาท/เดือน , ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 15 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 305 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในแขวงบางมด จำนวน 16 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, แขวงบางขุนเทียน จำนวน 8 ประกาศ, แขวงจอมทอง จำนวน 2 ประกาศ, แขวงบางค้อ จำนวน 1 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่า แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพ ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่าบางมด จอมทอง กรุงเทพ จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ อาคารพาณิชย์ให้เช่าบางมด จอมทอง กรุงเทพ เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ บางมด จอมทอง กรุงเทพ ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ บางมด จอมทอง กรุงเทพ

ค้นตามช่วงราคา