กรองการค้นหา
ประเภท

ให้เช่าที่ดิน บางนา บางนา กรุงเทพ ราคาไม่เกิน 2 หมื่น

  • ให้เช่าที่ดิน
  • ราคาไม่เกิน 2 หมื่น
พบ 2 ประกาศให้เช่าที่ดิน ราคาไม่เกิน 2 หมื่น บาท/เดือน
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ให้เช่าที่ดิน - ให้เช่าที่ดินแปลงงาม สภาพแวดล้อมดี เข้า ออกได้หลายทาง ที่ดินถมแล้ว 3 แปลง ๆละ 96 ตรว รวม 2 งาน 88 ตรวหลังเมกะบางนา
ให้เช่าที่ดินแปลงงาม สภาพแวดล้อมดี เข้า ออกได้หลายทาง ที่ดินถมแล้ว 3 แปลง ๆละ 96 ตรว รวม 2 งาน 88 ตรวหลังเมกะบางนา
บางนา, บางนา, กรุงเทพ
ให้เช่า: 20,000 บาท/เดือน
ที่ดินแปลงงาม สภาพแวดล้อมดี เข้า ออกได้หลายทาง ที่ดินถมแล้ว 3 แปลง ๆละ 96 ตรว รวม 2 งาน 88 ตรว พื้นที่สวย เหมาะแก่การ ประกอบธุรกิจททำโกดัง โรงงานประกอบสินค้า แว
  • ที่ดินเปล่า
วันนี้
ให้เช่าที่ดิน - ที่ดินเปล่าให้เช่าขนาด 230 ตรว อยู่ถนนบางนาตราด กม.9 ซอยทางเข้าสนามกอล์ฟซัมมิทวินด์มิลล์ ห่างถนนบางนาตราด 800 เมตร
ที่ดินเปล่าให้เช่าขนาด 230 ตรว อยู่ถนนบางนาตราด กม.9 ซอยทางเข้าสนามกอล์ฟซัมมิทวินด์มิลล์ ห่างถนนบางนาตราด 800 เมตร
บางนา, บางนา, กรุงเทพ
ให้เช่า: 15,000 บาท/เดือน
ที่ดิน ใน บางพลี, สมุทรปราการ ที่ดินเปล่าให้เช่าขนาด 230 ตารางวา อยู่ถนนบางนา-ตราด กม.9 ซอยทางเข้าสนามกอล์ฟซัมมิทวินด์มิลล์ ห่างถนนบางนาตราด 800 เมตร ให้เช่าราค...
  • ที่ดินเปล่า
4 เดือน

ให้เช่าที่ดิน แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพ มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาให้เช่าที่ดิน แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพ เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาให้เช่าที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาให้เช่าที่ดิน แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพ ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาไม่เกิน 100,000 บาท/เดือน จำนวน 19 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาไม่เกิน 50,000 บาท/เดือน จำนวน 15 ประกาศ, ราคามากกว่า 100,000 บาท/เดือน จำนวน 5 ประกาศ, ราคาไม่เกิน 20,000 บาท/เดือน จำนวน 2 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศให้เช่าที่ดิน แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพ ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปให้เช่าที่ดิน แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพ

ข้อมูลประกาศให้เช่าที่ดิน แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพ บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ให้เช่าที่ดิน จำนวนทั้งหมด 24 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 19 ก.ย. 67 โดยภาพรวมการ ให้เช่าที่ดิน แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพ ราคาให้เช่า ราคาถูกที่สุดแปลงละ 15,000 บาท/เดือน แพงที่สุดแปลงละ 4,500,000 บาท/เดือน ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 38 บาท/เดือน แพงที่สุดตารางวาละ 750 บาท/เดือน ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 64 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 15 ไร่ โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในแขวงบางนา จำนวน 24 ประกาศ รองลงมาจะเป็น ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ให้เช่าที่ดิน แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพ ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ให้เช่าที่ดินบางนา บางนา กรุงเทพ จำนวน 2 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ให้เช่าที่ดินบางนา บางนา กรุงเทพ เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ บางนา บางนา กรุงเทพ ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ บางนา บางนา กรุงเทพ

ค้นตามช่วงราคา