กรองการค้นหา
ประเภท

ทาวน์เฮาส์ให้เช่า คลองสอง คลองหลวง ปทุมธานี ราคา 5,000 ไม่เกิน 1 หมื่น

  • ทาวน์เฮาส์ให้เช่า
  • ราคา 5,000 ไม่เกิน 1 หมื่น
พบ 2 ประกาศทาวน์เฮาส์ให้เช่าราคาถูก ในช่วงราคา 5,000 ถึง 1 หมื่น บาท/เดือน
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ให้เช่าทาวน์เฮาส์ - ปล่อยเช่าหมู่บ้านชมฟ้าวรางกูล คลองสอง พื้นที่ 36 ตรว บ้าน2 ชั้นหลังริม
ปล่อยเช่าหมู่บ้านชมฟ้าวรางกูล คลองสอง พื้นที่ 36 ตรว บ้าน2 ชั้นหลังริม
คลองสอง, คลองหลวง, ปทุมธานี
ให้เช่า: 7,500 บาท/เดือน
ปล่อยเช่าหมู่บ้านชมฟ้าวรางกูล คลองสอง พื้นที่ 36 ตรว บ้าน2 ชั้นหลังริม - ต่อเติมลานจอดรถแล้ว สามารถจอดรถได้1 คันในบ้าน - 3ห้องนอน พร้อมแอร์ 3 ตัว 2ห้องน้ำ - 1ห้...
  • ติดถนน
  • พร้อมอยู่
7 เดือน
ให้เช่าทาวน์เฮาส์ - ทาวน์โฮม รังสิต คลอง 2 เช่า หมู่บ้านพฤกษา 96/2
ทาวน์โฮม รังสิต คลอง 2 เช่า หมู่บ้านพฤกษา 96/2
คลองสอง, คลองหลวง, ปทุมธานี
ให้เช่า: 10,000 บาท/เดือน
ทาวน์โฮม รังสิต คลอง 2 เช่า หมู่บ้านพฤกษา 96/2 บ้านหลังมุม 25.1ตารางวา -3ห้องนอน 2ห้องน้ำ -ต่อเติมครัว -ต่อเติมโรงรถและหน้าบ้าน -แอร์4ตัว ห้องนอนและห้องโถง -ติด...
4 เดือน

ทาวน์เฮาส์ให้เช่า ต.คลองสอง อ.คลองหลวง ปทุมธานี มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาทาวน์เฮาส์ให้เช่า ต.คลองสอง อ.คลองหลวง ปทุมธานี เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาทาวน์เฮาส์ให้เช่า สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาทาวน์เฮาส์ให้เช่า ต.คลองสอง อ.คลองหลวง ปทุมธานี ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาตั้งแต่ 10,000 ถึง 20,000 บาท/เดือน จำนวน 9 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาตั้งแต่ 5,000 ถึง 10,000 บาท/เดือน จำนวน 2 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศทาวน์เฮาส์ให้เช่า ต.คลองสอง อ.คลองหลวง ปทุมธานี ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปทาวน์เฮาส์ให้เช่า ต.คลองสอง อ.คลองหลวง ปทุมธานี

ข้อมูลประกาศทาวน์เฮาส์ให้เช่า ต.คลองสอง อ.คลองหลวง ปทุมธานี บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ทาวน์เฮาส์ให้เช่า จำนวนทั้งหมด 10 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 17 ก.ย. 67 โดยภาพรวมการ ทาวน์เฮาส์ให้เช่า ต.คลองสอง อ.คลองหลวง ปทุมธานี ราคาให้เช่า ราคาถูกที่สุด 7,500 บาท/เดือน แพงที่สุด 18,000 บาท/เดือน , ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 18 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 36 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลคลองหนึ่ง จำนวน 32 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลคลองสาม จำนวน 22 ประกาศ, ตำบลคลองสอง จำนวน 10 ประกาศ, ตำบลคลองหก จำนวน 2 ประกาศ, ตำบลคลองสี่ จำนวน 2 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ทาวน์เฮาส์ให้เช่า ต.คลองสอง อ.คลองหลวง ปทุมธานี ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ทาวน์เฮาส์ให้เช่าคลองสอง คลองหลวง ปทุมธานี จำนวน 2 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ทาวน์เฮาส์ให้เช่าคลองสอง คลองหลวง ปทุมธานี เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ คลองสอง คลองหลวง ปทุมธานี ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ คลองสอง คลองหลวง ปทุมธานี