กรองการค้นหา
ประเภท

คอนโดให้เช่า ภูเก็ต ราคา 5,000 ไม่เกิน 1 หมื่น

  • คอนโดให้เช่า
  • ราคา 5,000 ไม่เกิน 1 หมื่น
พบ 1 ประกาศคอนโดให้เช่าราคาถูก ในช่วงราคา 5,000 ถึง 1 หมื่น บาท/เดือน
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ให้เช่าคอนโด - ศุภาลัย ปาร์ค ภูเก็ต ซิตี้ วิวภูเขาสระว่ายน้ำ ชั้น7 ให้เช่าคอนโด 35 ตรม. Pearl Plaza Phuket Square
ศุภาลัย ปาร์ค ภูเก็ต ซิตี้ วิวภูเขาสระว่ายน้ำ ชั้น7 ให้เช่าคอนโด 35 ตรม. Pearl Plaza Phuket Square
ซอยนคร ถนนนคร, ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต
ให้เช่า: 6,499 บาท/เดือน
คอนโด ศุภาลัย ปาร์ค ภูเก็ต ซิตี้ วิวภูเขา สระว่ายน้ำ อยู่ในเมืองภูเก็ต ชั้น7 6,499 b-m 35 ตรม.Pearl Plaza Phuket Square Park Pruket City Mountain View Swimming ...
  • ติดถนน
4 เดือน

คอนโดให้เช่า ภูเก็ต มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาคอนโดให้เช่า ภูเก็ต เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาคอนโดให้เช่า สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาคอนโดให้เช่า ภูเก็ต ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคามากกว่า 20,000 บาท/เดือน จำนวน 6 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาตั้งแต่ 10,000 ถึง 20,000 บาท/เดือน จำนวน 2 ประกาศ, ราคาตั้งแต่ 5,000 ถึง 10,000 บาท/เดือน จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศคอนโดให้เช่า ภูเก็ต ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปคอนโดให้เช่า ภูเก็ต

ข้อมูลประกาศคอนโดให้เช่า ภูเก็ต บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ คอนโดให้เช่า จำนวนทั้งหมด 9 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 13 พ.ค. 67 โดยภาพรวมการ คอนโดให้เช่า ภูเก็ต ราคาให้เช่า ราคาถูกที่สุดห้องละ 6,499 บาท/เดือน แพงที่สุดห้องละ 180,000 บาท/เดือน ,ราคาต่อตารางเมตร ถูกที่สุดตารางเมตรละ 186 บาท/เดือน แพงที่สุดตารางเมตรละ 1,207 บาท/เดือน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเล็กที่สุด ตร.ม. ใหญ่ที่สุด ตร.ม. โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในอำเภอถลาง จำนวน 6 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, อำเภอเมืองภูเก็ต จำนวน 3 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ คอนโดให้เช่า ภูเก็ต ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ คอนโดให้เช่าภูเก็ต จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ คอนโดให้เช่าภูเก็ต เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ ภูเก็ต ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ ภูเก็ต