กรองการค้นหา
ประเภท

คอนโดให้เช่า ป่าแดด เมืองเชียงใหม่ ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น

  • คอนโดให้เช่า
  • ราคา 1 หมื่น ไม่เกิน 2 หมื่น
พบ 3 ประกาศคอนโดให้เช่าราคาถูก ในช่วงราคา 1 หมื่น ถึง 2 หมื่น บาท/เดือน
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ให้เช่าคอนโด - ให้เช่า Arise Mahidol Condo อะไรซ์มหิดลคอนโดเชียงใหม่ สวยเหมือนอยู่รีสอร์ท ใกล้สนามบิน (EN below)
ให้เช่า Arise Mahidol Condo อะไรซ์มหิดลคอนโดเชียงใหม่ สวยเหมือนอยู่รีสอร์ท ใกล้สนามบิน (EN below)
ป่าแดด, เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่
ให้เช่า: 12,000 บาท/เดือน
คอนโดเชียงใหม่ สวยเหมือนอยู่รีสอร์ท ใกล้สนามบิน EN below 12,000฿/เดือน โทร. CM2401381 เนื้อที่ 27 ตารางเมตร วิวสระ ชั้น 5 และสามารถฝ่ายขายโครงการและขอชมห้องก่อน...
  • ติดถนน
  • เฟอร์นิเจอร์ครบ
  • พร้อมอยู่
1 เดือน
ให้เช่าคอนโด - คอนโดว่างให้เช่าThe Prio Condo ใกล้สนามบินเชียงใหม่
คอนโดว่างให้เช่าThe Prio Condo ใกล้สนามบินเชียงใหม่
ป่าแดด, เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่
ให้เช่า: 15,000 บาท/เดือน
คอนโดThe Prio Condo ใกล้สนามบินเชียงใหม่ - ให้เช่าเดือนละ 15,000 บาท - พื้นที่ 38.75 ตารางเมตร ชั้น8 - เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า สถานที่ใกล้เคียง - เซ็นทรั...
  • ติดถนน
11 เดือน
ให้เช่าคอนโด - For RENT! 2 bedrooms condo for rent near Central Airport Plaza.
For RENT! 2 bedrooms condo for rent near Central Airport Plaza.
ป่าแดด, เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่
ให้เช่า: 13,000 บาท/เดือน
CMB04272 - For rent For RENT 2 bedrooms condo for rent near Central Airport Plaza. 46.67 sq.m. Corner unit with 2 bedrooms 1 bathroom 1 living room, kitchen. Fu...
  • ติดถนน
  • วิวสวย
4 เดือน

คอนโดให้เช่า ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาคอนโดให้เช่า ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาคอนโดให้เช่า สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาคอนโดให้เช่า ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาตั้งแต่ 10,000 ถึง 20,000 บาท/เดือน จำนวน 3 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคามากกว่า 20,000 บาท/เดือน จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศคอนโดให้เช่า ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปคอนโดให้เช่า ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่

ข้อมูลประกาศคอนโดให้เช่า ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ คอนโดให้เช่า จำนวนทั้งหมด 4 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 28 ก.ค. 67 โดยภาพรวมการ คอนโดให้เช่า ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ ราคาให้เช่า ราคาถูกที่สุดห้องละ 12,000 บาท/เดือน แพงที่สุดห้องละ 25,000 บาท/เดือน ,ราคาต่อตารางเมตร ถูกที่สุดตารางเมตรละ 277 บาท/เดือน แพงที่สุดตารางเมตรละ 444 บาท/เดือน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเล็กที่สุด ตร.ม. ใหญ่ที่สุด ตร.ม. โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลสุเทพ จำนวน 61 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลฟ้าฮ่าม จำนวน 42 ประกาศ, ตำบลช้างเผือก จำนวน 29 ประกาศ, ตำบลช้างคลาน จำนวน 19 ประกาศ, ตำบลหนองป่าครั่ง จำนวน 14 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ คอนโดให้เช่า ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ คอนโดให้เช่าป่าแดด เมืองเชียงใหม่ จำนวน 3 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ คอนโดให้เช่าป่าแดด เมืองเชียงใหม่ เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ ป่าแดด เมืองเชียงใหม่ ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ ป่าแดด เมืองเชียงใหม่