กรองการค้นหา
ประเภท

คอนโดให้เช่า บางคอแหลม บางคอแหลม กรุงเทพ ราคา 5,000 ไม่เกิน 1 หมื่น

  • คอนโดให้เช่า
  • ราคา 5,000 ไม่เกิน 1 หมื่น
พบ 1 ประกาศคอนโดให้เช่าราคาถูก ในช่วงราคา 5,000 ถึง 1 หมื่น บาท/เดือน
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ให้เช่าคอนโด - ให้เช่า ถูกมากกกก ห้องก็ใหญ่ น่าอยู่ คอนโด Supalai Casa Riva 2 (ศุภาลัย คาซ่า ริวา 2) ใกล้ BRT สะพานพระราม 3
ให้เช่า ถูกมากกกก ห้องก็ใหญ่ น่าอยู่ คอนโด Supalai Casa Riva 2 (ศุภาลัย คาซ่า ริวา 2) ใกล้ BRT สะพานพระราม 3
บางคอแหลม, บางคอแหลม, กรุงเทพ
ให้เช่า: 10,000 บาท/เดือน
คอนโด Supalai Casa Riva 2 ศุภาลัย คาซ่า ริวา 2 ใกล้ BRT สะพานพระราม 3 เฟอร์นิเจอร์ครบจ้า พร้อมอุปกรณ์ไฟฟ้าครบชุดจ้า ขนาดห้อง 44 ตร.ม. ชั้น 9 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ...
  • เฟอร์นิเจอร์ครบ
4 เดือน

คอนโดให้เช่า แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพ มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาคอนโดให้เช่า แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพ เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาคอนโดให้เช่า สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาคอนโดให้เช่า แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพ ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาตั้งแต่ 10,000 ถึง 20,000 บาท/เดือน จำนวน 4 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคามากกว่า 20,000 บาท/เดือน จำนวน 3 ประกาศ, ราคาตั้งแต่ 5,000 ถึง 10,000 บาท/เดือน จำนวน 2 ประกาศ, ราคาตั้งแต่ 3,000 ถึง 5,000 บาท/เดือน จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศคอนโดให้เช่า แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพ ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปคอนโดให้เช่า แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพ

ข้อมูลประกาศคอนโดให้เช่า แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพ บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ คอนโดให้เช่า จำนวนทั้งหมด 9 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 29 ส.ค. 67 โดยภาพรวมการ คอนโดให้เช่า แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพ ราคาให้เช่า ราคาถูกที่สุดห้องละ 4,500 บาท/เดือน แพงที่สุดห้องละ 70,000 บาท/เดือน ,ราคาต่อตารางเมตร ถูกที่สุดตารางเมตรละ 107 บาท/เดือน แพงที่สุดตารางเมตรละ 705 บาท/เดือน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเล็กที่สุด ตร.ม. ใหญ่ที่สุด ตร.ม. โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในแขวงวัดพระยาไกร จำนวน 18 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, แขวงบางคอแหลม จำนวน 9 ประกาศ, แขวงบางโคล่ จำนวน 9 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ คอนโดให้เช่า แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพ ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ คอนโดให้เช่าบางคอแหลม บางคอแหลม กรุงเทพ จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ คอนโดให้เช่าบางคอแหลม บางคอแหลม กรุงเทพ เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ บางคอแหลม บางคอแหลม กรุงเทพ ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ บางคอแหลม บางคอแหลม กรุงเทพ