กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน ในเมือง เมืองพิจิตร ราคา 2 ล้าน ไม่เกิน 5 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคา 2 ล้าน ไม่เกิน 5 ล้าน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ในช่วงราคา 2 ล้าน ถึง 5 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ขายที่ดินติดถนนศรีมาลา ตำบลในเมือง อำเภอเมืองพิจิตร จังหวัดพิจิตร
ขายที่ดินติดถนนศรีมาลา ตำบลในเมือง อำเภอเมืองพิจิตร จังหวัดพิจิตร
ในเมือง, เมืองพิจิตร, พิจิตร
ขาย: 4,500,000 บาทตรว.ละ 34,351 บาท
ที่ดินติดถนนศรีมาลา ในเมืองพิจิตร ขายที่ดินเปล่าทำเลทอง ติดถนนศรีมาลา อ.เมืองพิจิตร ขนาด131 ตรว หน้ากว้าง 12.4 ม. ความลึก 45 ม. ปรับและถมดินเรียบร้อยพร้อมลงทุนห...
  • เจ้าของขายเอง
  • ที่ดินเปล่า
  • ติดถนน
1 ปี

ขายที่ดิน ต.ในเมือง อ.เมืองพิจิตร พิจิตร มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.ในเมือง อ.เมืองพิจิตร พิจิตร เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.ในเมือง อ.เมืองพิจิตร พิจิตร ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาไม่เกิน 2,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาตั้งแต่ 2,000,000 ถึง 5,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.ในเมือง อ.เมืองพิจิตร พิจิตร ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.ในเมือง อ.เมืองพิจิตร พิจิตร

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.ในเมือง อ.เมืองพิจิตร พิจิตร บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 2 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 10 พ.ค. 67 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.ในเมือง อ.เมืองพิจิตร พิจิตร ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 1,650,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 4,500,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 29,464 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 34,351 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 56 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 131 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลในเมือง จำนวน 2 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลเมืองเก่า จำนวน 1 ประกาศ, ตำบลปากทาง จำนวน 1 ประกาศ, ตำบลคลองคะเชนทร์ จำนวน 1 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.ในเมือง อ.เมืองพิจิตร พิจิตร ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินในเมือง เมืองพิจิตร จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินในเมือง เมืองพิจิตร เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ ในเมือง เมืองพิจิตร ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ ในเมือง เมืองพิจิตร