กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน โพธิ์ไชย โคกโพธิ์ไชย ขอนแก่น ราคา 2 ล้าน ไม่เกิน 5 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคา 2 ล้าน ไม่เกิน 5 ล้าน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ในช่วงราคา 2 ล้าน ถึง 5 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ขายที่ดิน ต.โพธิ์ไชย อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น ขนาด 25-2-60 ไร่ หน้าติดถนนลูกรัง ใกล้ร.ร.บ้านโพธิ์ไชย ใกล้วัดอัมพาผล เหมาะบ้านสวน โคกหนองนา ใกล้ถนนดำ
ขายที่ดิน ต.โพธิ์ไชย อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น ขนาด 25-2-60 ไร่ หน้าติดถนนลูกรัง ใกล้ร.ร.บ้านโพธิ์ไชย ใกล้วัดอัมพาผล เหมาะบ้านสวน โคกหนองนา ใกล้ถนนดำ
โพธิ์ไชย, โคกโพธิ์ไชย, ขอนแก่น
ขาย: 2,500,000 บาทไร่ละ 97,466 บาท
ที่ดิน ต.โพธิ์ไชย อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น ขนาด 25-2-60 ไร่ หน้าติดถนนลูกรัง ใกล้ร.ร.บ้านโพธิ์ไชย ใกล้วัดอัมพาผล เหมาะบ้านสวน โคกหนองนา ใกล้ถนนดำ . ที่ดิน 25-2-6...
  • ร้อนเงิน
  • ติดถนน
1 ปี

ขายที่ดิน ต.โพธิ์ไชย อ.โคกโพธิ์ไชย ขอนแก่น มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.โพธิ์ไชย อ.โคกโพธิ์ไชย ขอนแก่น เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.โพธิ์ไชย อ.โคกโพธิ์ไชย ขอนแก่น ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาตั้งแต่ 2,000,000 ถึง 5,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.โพธิ์ไชย อ.โคกโพธิ์ไชย ขอนแก่น ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.โพธิ์ไชย อ.โคกโพธิ์ไชย ขอนแก่น

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.โพธิ์ไชย อ.โคกโพธิ์ไชย ขอนแก่น บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 1 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 23 ม.ค. 66 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.โพธิ์ไชย อ.โคกโพธิ์ไชย ขอนแก่น ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 2,500,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 2,500,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 244 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 244 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 25 ไร่ 260 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 25 ไร่ 260 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลบ้านโคก จำนวน 3 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลนาแพง จำนวน 2 ประกาศ, ตำบลโพธิ์ไชย จำนวน 1 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.โพธิ์ไชย อ.โคกโพธิ์ไชย ขอนแก่น ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินโพธิ์ไชย โคกโพธิ์ไชย ขอนแก่น จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินโพธิ์ไชย โคกโพธิ์ไชย ขอนแก่น เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ โพธิ์ไชย โคกโพธิ์ไชย ขอนแก่น ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ โพธิ์ไชย โคกโพธิ์ไชย ขอนแก่น