กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน แม่ต๋ำ พญาเม็งราย เชียงราย ราคาไม่เกิน 5 แสน

  • ขายที่ดิน
  • ราคาไม่เกิน 5 แสน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ราคาไม่เกิน 5 แสนบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ขายถูกมาก!! ที่ดินแบ่งแปลง ติดถนน ทำเลดี อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย ติดโรงเรียนบ้านแม่ต๋ำน้อย ใกล้ตลาด โรงพยาบาลฯ
ขายถูกมาก!! ที่ดินแบ่งแปลง ติดถนน ทำเลดี อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย ติดโรงเรียนบ้านแม่ต๋ำน้อย ใกล้ตลาด โรงพยาบาลฯ
แม่ต๋ำ, พญาเม็งราย, เชียงราย
ขาย: 431,100 บาทตรว.ละ 4,500 บาท
ขายถูกมาก ที่ดินแบ่งแปลง ติดถนน ทำเลดี อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย ติดโรงเรียนบ้านแม่ต๋ำน้อย ใกล้ตลาด โรงพยาบาลฯ มีให้เลือก 4 แปลง ยกแปลงก็ขาย ยังไม่ได้แบ่งแยกรังวั...
  • ที่ดินเปล่า
4 เดือน

ขายที่ดิน ต.แม่ต๋ำ อ.พญาเม็งราย เชียงราย มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.แม่ต๋ำ อ.พญาเม็งราย เชียงราย เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.แม่ต๋ำ อ.พญาเม็งราย เชียงราย ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาไม่เกิน 500,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาไม่เกิน 1,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ, ราคาไม่เกิน 2,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.แม่ต๋ำ อ.พญาเม็งราย เชียงราย ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.แม่ต๋ำ อ.พญาเม็งราย เชียงราย

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.แม่ต๋ำ อ.พญาเม็งราย เชียงราย บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 1 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 13 พ.ค. 67 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.แม่ต๋ำ อ.พญาเม็งราย เชียงราย ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 431,100 บาท แพงที่สุดแปลงละ 431,100 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 4,500 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 4,500 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 95.800003051758 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 95.800003051758 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลเม็งราย จำนวน 2 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลแม่เปา จำนวน 2 ประกาศ, ตำบลไม้ยา จำนวน 1 ประกาศ, ตำบลแม่ต๋ำ จำนวน 1 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.แม่ต๋ำ อ.พญาเม็งราย เชียงราย ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินแม่ต๋ำ พญาเม็งราย เชียงราย จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินแม่ต๋ำ พญาเม็งราย เชียงราย เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ แม่ต๋ำ พญาเม็งราย เชียงราย ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ แม่ต๋ำ พญาเม็งราย เชียงราย