กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน หนองกราด ด่านขุนทด นครราชสีมา ราคาไม่เกิน 2 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคาไม่เกิน 2 ล้าน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ซื้อแปลงนี้มีเน็ตใช้ฟรี!! ที่ดินสวยด่านขุนทด หน้ากว้างยาวติดถนนคอนกรีต 25 ม. ขายถูกมาก
ซื้อแปลงนี้มีเน็ตใช้ฟรี!! ที่ดินสวยด่านขุนทด หน้ากว้างยาวติดถนนคอนกรีต 25 ม. ขายถูกมาก
ถนนบ้านเกาะลอย, หนองกราด, ด่านขุนทด, นครราชสีมา
ขาย: 350,000 บาทตรว.ละ 1,591 บาท
ที่ดินเปล่าราคาถูก เจ้าของขายเอง ตำบลหนองกราด อำเภอด่านขุนทด นครราชสีมา ที่ดินขนาด 2 งาน 20 ตารางวา ตั้งอยู่ในหมู่บ้านเกาะลอย ที่ดินทรงสี่เหลี่ยมสวยงาม ด้านหน้า
  • เจ้าของขายเอง
  • ที่ดินเปล่า
  • ติดถนน
  • วิวสวย
วันนี้

ขายที่ดิน ต.หนองกราด อ.ด่านขุนทด นครราชสีมา มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.หนองกราด อ.ด่านขุนทด นครราชสีมา เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.หนองกราด อ.ด่านขุนทด นครราชสีมา ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาไม่เกิน 500,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาไม่เกิน 1,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ, ราคาไม่เกิน 2,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.หนองกราด อ.ด่านขุนทด นครราชสีมา ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.หนองกราด อ.ด่านขุนทด นครราชสีมา

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.หนองกราด อ.ด่านขุนทด นครราชสีมา บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 1 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 25 ก.ย. 67 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.หนองกราด อ.ด่านขุนทด นครราชสีมา ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 350,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 350,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 1,591 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 1,591 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 220 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 220 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลด่านขุนทด จำนวน 9 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลหนองบัวตะเกียด จำนวน 5 ประกาศ, ตำบลบ้านแปรง จำนวน 3 ประกาศ, ตำบลบ้านเก่า จำนวน 3 ประกาศ, ตำบลโนนเมืองพัฒนา จำนวน 2 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.หนองกราด อ.ด่านขุนทด นครราชสีมา ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินหนองกราด ด่านขุนทด นครราชสีมา จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินหนองกราด ด่านขุนทด นครราชสีมา เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ หนองกราด ด่านขุนทด นครราชสีมา ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ หนองกราด ด่านขุนทด นครราชสีมา