กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน ส้มป่อย จัตุรัส ชัยภูมิ ราคา 2 ล้าน ไม่เกิน 5 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคา 2 ล้าน ไม่เกิน 5 ล้าน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ในช่วงราคา 2 ล้าน ถึง 5 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ด่วนที่ดินแบ่งขาย 20 ไร่ โฉนดครุตแดง 2 ฉบับ พร้อมโอน
ด่วนที่ดินแบ่งขาย 20 ไร่ โฉนดครุตแดง 2 ฉบับ พร้อมโอน
ส้มป่อย, จัตุรัส, ชัยภูมิ
ขาย: 3,080,000 บาทไร่ละ 149,915 บาท
ที่ดินบ้านซาด ต.ส้มป่อย อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ โฉนดครุตแดง 2 ฉบับ พร้อมโอน ทั้งหมด 20 ไร่ 2 งาน 18 ตรว. ที่ดินทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าต่อกัน หันหน้าทางทิศเหนือ ปัจจุบัน...
  • ที่ดินเปล่า
  • ติดถนน
  • วิวสวย
7 เดือน

ขายที่ดิน ต.ส้มป่อย อ.จัตุรัส ชัยภูมิ มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.ส้มป่อย อ.จัตุรัส ชัยภูมิ เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.ส้มป่อย อ.จัตุรัส ชัยภูมิ ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาตั้งแต่ 2,000,000 ถึง 5,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.ส้มป่อย อ.จัตุรัส ชัยภูมิ ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.ส้มป่อย อ.จัตุรัส ชัยภูมิ

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.ส้มป่อย อ.จัตุรัส ชัยภูมิ บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 1 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 31 ม.ค. 67 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.ส้มป่อย อ.จัตุรัส ชัยภูมิ ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 3,080,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 3,080,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 375 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 375 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 20 ไร่ 218 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 20 ไร่ 218 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลกุดน้ำใส จำนวน 7 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลบ้านกอก จำนวน 3 ประกาศ, ตำบลละหาน จำนวน 2 ประกาศ, ตำบลหนองบัวใหญ่ จำนวน 2 ประกาศ, ตำบลบ้านขาม จำนวน 2 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.ส้มป่อย อ.จัตุรัส ชัยภูมิ ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินส้มป่อย จัตุรัส ชัยภูมิ จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินส้มป่อย จัตุรัส ชัยภูมิ เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ ส้มป่อย จัตุรัส ชัยภูมิ ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ ส้มป่อย จัตุรัส ชัยภูมิ