กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน ยางหวาย คอนสวรรค์ ชัยภูมิ ราคา 2 ล้าน ไม่เกิน 5 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคา 2 ล้าน ไม่เกิน 5 ล้าน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ในช่วงราคา 2 ล้าน ถึง 5 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ขายที่ดิน เนื้อที่ 30ไร่3งาน40ตรว ทางไทรงาม ต.ยางหวาย อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ
ขายที่ดิน เนื้อที่ 30ไร่3งาน40ตรว ทางไทรงาม ต.ยางหวาย อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ
ยางหวาย, คอนสวรรค์, ชัยภูมิ
ขาย: 4,610,000 บาทไร่ละ 149,433 บาท
ที่ดิน พิกัด ทางไทรงาม ต.ยางหวาย อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ เนื้อที่ 30ไร่3งาน40ตรว ที่เสมอถนน พื้นที่กว้างไม่ต้องถม เหมาะทำการเกษตร ทำไร่ ทำสวน บ้านสวน หรือปลูกสร้า...
  • ที่ดินเปล่า
  • ติดถนน
7 เดือน

ขายที่ดิน ต.ยางหวาย อ.คอนสวรรค์ ชัยภูมิ มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.ยางหวาย อ.คอนสวรรค์ ชัยภูมิ เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.ยางหวาย อ.คอนสวรรค์ ชัยภูมิ ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาตั้งแต่ 2,000,000 ถึง 5,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.ยางหวาย อ.คอนสวรรค์ ชัยภูมิ ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.ยางหวาย อ.คอนสวรรค์ ชัยภูมิ

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.ยางหวาย อ.คอนสวรรค์ ชัยภูมิ บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 1 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 31 ม.ค. 67 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.ยางหวาย อ.คอนสวรรค์ ชัยภูมิ ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 4,610,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 4,610,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 374 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 374 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 30 ไร่ 340 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 30 ไร่ 340 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลห้วยไร่ จำนวน 2 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลโคกมั่งงอย จำนวน 1 ประกาศ, ตำบลยางหวาย จำนวน 1 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.ยางหวาย อ.คอนสวรรค์ ชัยภูมิ ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินยางหวาย คอนสวรรค์ ชัยภูมิ จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินยางหวาย คอนสวรรค์ ชัยภูมิ เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ ยางหวาย คอนสวรรค์ ชัยภูมิ ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ ยางหวาย คอนสวรรค์ ชัยภูมิ