กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน ป่าเซ่า เมืองอุตรดิตถ์ ราคาไม่เกิน 2 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคาไม่เกิน 2 ล้าน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ที่ดินเปล่าถมแล้ว พร้อมสำหรับสร้างบ้าน ทำเลต่อยอดทำธุรกิจได้ ใกล้โรงพยาบาลพิษณุเวชอุตรดิตถ์พร้อมโอน
ที่ดินเปล่าถมแล้ว พร้อมสำหรับสร้างบ้าน ทำเลต่อยอดทำธุรกิจได้ ใกล้โรงพยาบาลพิษณุเวชอุตรดิตถ์พร้อมโอน
ถนนบ้านเกาะไทย, ป่าเซ่า, เมืองอุตรดิตถ์, อุตรดิตถ์
ขาย: 1,290,000 บาทตรว.ละ 15,176 บาท
ที่ดินเปล่าถมแล้ว พร้อมสำหรับสร้างบ้าน ทำเลต่อยอดทำธุรกิจได้ ใกล้โรงพยาบาลพิษณุเวชอุตรดิตถ์พร้อมโอน LAND 0276 ที่ดินเปล่า เนื้อที่ 85.4 ตารางวา ที่ตั้ง ติดถนนแย...
  • เจ้าของขายเอง
  • ติดถนน
3 สัปดาห์

ขายที่ดิน ต.ป่าเซ่า อ.เมืองอุตรดิตถ์ อุตรดิตถ์ มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.ป่าเซ่า อ.เมืองอุตรดิตถ์ อุตรดิตถ์ เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.ป่าเซ่า อ.เมืองอุตรดิตถ์ อุตรดิตถ์ ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคามากกว่า 10,000,000 บาท จำนวน 2 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาไม่เกิน 2,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ, ราคาตั้งแต่ 2,000,000 ถึง 5,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.ป่าเซ่า อ.เมืองอุตรดิตถ์ อุตรดิตถ์ ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.ป่าเซ่า อ.เมืองอุตรดิตถ์ อุตรดิตถ์

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.ป่าเซ่า อ.เมืองอุตรดิตถ์ อุตรดิตถ์ บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 4 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 2 ก.ย. 67 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.ป่าเซ่า อ.เมืองอุตรดิตถ์ อุตรดิตถ์ ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 1,290,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 80,000,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 3,177 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 15,176 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 85 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 26 ไร่ 145 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลท่าเสา จำนวน 14 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลท่าอิฐ จำนวน 6 ประกาศ, ตำบลผาจุก จำนวน 5 ประกาศ, ตำบลบ้านเกาะ จำนวน 5 ประกาศ, ตำบลป่าเซ่า จำนวน 4 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.ป่าเซ่า อ.เมืองอุตรดิตถ์ อุตรดิตถ์ ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินป่าเซ่า เมืองอุตรดิตถ์ จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินป่าเซ่า เมืองอุตรดิตถ์ เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ ป่าเซ่า เมืองอุตรดิตถ์ ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ ป่าเซ่า เมืองอุตรดิตถ์