กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน บางไทร เมืองสุราษฎร์ธานี ราคา 2 ล้าน ไม่เกิน 5 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคา 2 ล้าน ไม่เกิน 5 ล้าน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ในช่วงราคา 2 ล้าน ถึง 5 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ขายที่ดิน 20 ไร่ บางไทร สุราษฎร์ธานี (เจ้าของขายเอง)
ขายที่ดิน 20 ไร่ บางไทร สุราษฎร์ธานี (เจ้าของขายเอง)
ถนนบางบ้าน, บางไทร, เมืองสุราษฎร์ธานี, สุราษฎร์ธานี
ขาย: 4,500,000 บาทไร่ละ 225,000 บาท
ที่ดิน 20 ไร่ บางไทร สุราษฎร์ธานี เจ้าของขายเอง ขายด่วน ที่ดิน เนื้อที่ 20 ไร่ ถนนหมายเลข 420 ถนนเลี่ยงเมือง ที่ดินติดถนนใหญ่ 4 เลนเดินทางสะดวกสบาย อยู่ใกล้ตลาด...
  • เจ้าของขายเอง
  • ที่ดินเปล่า
9 เดือน

ขายที่ดิน ต.บางไทร อ.เมืองสุราษฎร์ธานี สุราษฎร์ธานี มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.บางไทร อ.เมืองสุราษฎร์ธานี สุราษฎร์ธานี เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.บางไทร อ.เมืองสุราษฎร์ธานี สุราษฎร์ธานี ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาตั้งแต่ 2,000,000 ถึง 5,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.บางไทร อ.เมืองสุราษฎร์ธานี สุราษฎร์ธานี ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.บางไทร อ.เมืองสุราษฎร์ธานี สุราษฎร์ธานี

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.บางไทร อ.เมืองสุราษฎร์ธานี สุราษฎร์ธานี บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 1 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 20 ธ.ค. 66 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.บางไทร อ.เมืองสุราษฎร์ธานี สุราษฎร์ธานี ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 4,500,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 4,500,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 563 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 563 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 20 ไร่ แปลงใหญ่ที่สุด 20 ไร่ โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลมะขามเตี้ย จำนวน 15 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลขุนทะเล จำนวน 14 ประกาศ, ตำบลบางใบไม้ จำนวน 10 ประกาศ, ตำบลวัดประดู่ จำนวน 10 ประกาศ, ตำบลบางกุ้ง จำนวน 6 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.บางไทร อ.เมืองสุราษฎร์ธานี สุราษฎร์ธานี ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินบางไทร เมืองสุราษฎร์ธานี จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินบางไทร เมืองสุราษฎร์ธานี เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ บางไทร เมืองสุราษฎร์ธานี ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ บางไทร เมืองสุราษฎร์ธานี