กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน ธวัชบุรี ธวัชบุรี ร้อยเอ็ด ราคาไม่เกิน 2 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคาไม่เกิน 2 ล้าน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ขายที่บ้านเนื้อที่ 101 ตารางวาบ้านธวัชดินแดง ต.ธวัชดินแดง อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด
ขายที่บ้านเนื้อที่ 101 ตารางวาบ้านธวัชดินแดง ต.ธวัชดินแดง อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด
ธวัชบุรี, ธวัชบุรี, ร้อยเอ็ด
ขาย: 379,000 บาทตรว.ละ 3,752 บาท
ที่ดินผู้ซื้อรับ ราคานี้ถูกที่สุดในชุมชน รายละเอียดเพิ่มเติม - ขอบเขตชัดเจนมีกำแพงแล้ว 3 ด้าน ด้านที่ 4 มีแนวเขตชัดเจน รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า - อยู่ในชุมชนนำ้ประปา...
  • ติดถนน
4 เดือน

ขายที่ดิน ต.ธวัชบุรี อ.ธวัชบุรี ร้อยเอ็ด มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.ธวัชบุรี อ.ธวัชบุรี ร้อยเอ็ด เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.ธวัชบุรี อ.ธวัชบุรี ร้อยเอ็ด ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาไม่เกิน 500,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาไม่เกิน 1,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ, ราคาไม่เกิน 2,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.ธวัชบุรี อ.ธวัชบุรี ร้อยเอ็ด ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.ธวัชบุรี อ.ธวัชบุรี ร้อยเอ็ด

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.ธวัชบุรี อ.ธวัชบุรี ร้อยเอ็ด บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 1 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 13 พ.ค. 67 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.ธวัชบุรี อ.ธวัชบุรี ร้อยเอ็ด ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 379,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 379,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 3,752 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 3,752 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 101 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 101 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลนิเวศน์ จำนวน 7 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลธงธานี จำนวน 4 ประกาศ, ตำบลอุ่มเม้า จำนวน 3 ประกาศ, ตำบลหนองพอก จำนวน 2 ประกาศ, ตำบลเขวาทุ่ง จำนวน 1 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.ธวัชบุรี อ.ธวัชบุรี ร้อยเอ็ด ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินธวัชบุรี ธวัชบุรี ร้อยเอ็ด จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินธวัชบุรี ธวัชบุรี ร้อยเอ็ด เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ ธวัชบุรี ธวัชบุรี ร้อยเอ็ด ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ ธวัชบุรี ธวัชบุรี ร้อยเอ็ด