กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน ท่าข้าม ชนแดน เพชรบูรณ์ ราคาไม่เกิน 2 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคาไม่เกิน 2 ล้าน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ที่นาแปลงสวย ติดถนน มีแหล่งน้ำ เหมาะทำนา อยู่อาศัยได้ อ.ชนแดน เพชรบูรณ์
ที่นาแปลงสวย ติดถนน มีแหล่งน้ำ เหมาะทำนา อยู่อาศัยได้ อ.ชนแดน เพชรบูรณ์
ท่าข้าม, ชนแดน, เพชรบูรณ์
ขาย: 1,980,000 บาทไร่ละ 109,061 บาท
ที่นาแปลงสวย ราคาถูก เหมาะสำหรับ ทำนา ทำสวน หรืออยู่อาศัยได้ โฉนดเนื้อที่ 18 ไร่ 62 ตร.วา มีถนนส่วนตัวรอบพื้นที่ ในพื้นที่มีสระน้ำขนาดประมาณ 2 งาน ใกล้ชุมชน ต่อ...
  • ที่ดินเปล่า
  • ติดถนน
  • ติดคลอง
4 เดือน

ขายที่ดิน ต.ท่าข้าม อ.ชนแดน เพชรบูรณ์ มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.ท่าข้าม อ.ชนแดน เพชรบูรณ์ เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.ท่าข้าม อ.ชนแดน เพชรบูรณ์ ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาไม่เกิน 2,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคามากกว่า 10,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.ท่าข้าม อ.ชนแดน เพชรบูรณ์ ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

ราคาต่อไร่ ขายที่ดิน ต.ท่าข้าม อ.ชนแดน เพชรบูรณ์ เป็นอย่างไร

สำหรับราคาต่อไร่ของประกาศขายที่ดิน ต.ท่าข้าม อ.ชนแดน เพชรบูรณ์ ที่เหมาะสำหรับทำการเกษตร หรือเก็บไว้เกร็งกำไรทาง Meezub ได้สรุปราคาต่อไร่ของประกาศขายที่ดิน ต.ท่าข้าม อ.ชนแดน เพชรบูรณ์ ดังนี้ ที่ดินในช่วงราคาไร่ละ 100,000 ไม่เกิน 200,000 บาท จำนวน 2 แปลง

สรุปขายที่ดิน ต.ท่าข้าม อ.ชนแดน เพชรบูรณ์

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.ท่าข้าม อ.ชนแดน เพชรบูรณ์ บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 2 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 13 ก.ย. 67 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.ท่าข้าม อ.ชนแดน เพชรบูรณ์ ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 1,980,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 14,800,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 273 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 324 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 18 ไร่ 62 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 114 ไร่ 141 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลท่าข้าม จำนวน 2 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลบ้านกล้วย จำนวน 2 ประกาศ, ตำบลชนแดน จำนวน 2 ประกาศ, ตำบลศาลาลาย จำนวน 1 ประกาศ, ตำบลพุทธบาท จำนวน 1 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.ท่าข้าม อ.ชนแดน เพชรบูรณ์ ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินท่าข้าม ชนแดน เพชรบูรณ์ จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินท่าข้าม ชนแดน เพชรบูรณ์ เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ ท่าข้าม ชนแดน เพชรบูรณ์ ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ ท่าข้าม ชนแดน เพชรบูรณ์